Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"King" Kenny có thể sắp trở về với Liverpool

Thứ Năm 10/01/2013 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Tuy nhiên, lần này huyền thoại một thời của The Kop sẽ đảm nhận một vai trò mới- đại sứ hình ảnh cho CLB.

Trước khi Liverpool bổ nhiệm HLV Brendan Rodgers vào vị trí tân HLV trưởng của đội bóng, ghế nóng tại sân Anfield từng thuộc về Kenny Dalglish. Tuy rất được kì vọng nhưng người hùng ngày nào của Lữ đoàn đỏ vùng Merseyside cũng chỉ giúp đội bóng này giành được Carling Cup (nay được đổi tên thành Capital One Cup) và vì thế, Kenny Dalglish cũng nhanh chóng phải rời khỏi cương vị HLV.

Kenny Dalglish đang lạc lối ở Liverpool
"King" Kenny Dalglish đang đứng trước cơ hội trở về Liverpool một lần nữa
Tuy nhiên, điều đó không làm sứt mẻ đi mối quan hệ luôn tốt đẹp bấy lâu giữa CLB và Kenny Dalglish. Do vậy, BLĐ Liverpool đang muốn một lần nữa mời ông quay trở lại với CLB- trên một cương vị mới, đại sứ hình ảnh cho Liverpool.

Với việc Liverpool sa sút thảm hại trong những năm gần đây, tình cảm mà người hâm mộ dành cho đội bóng thánh phố cảng đang ngày càng vơi dần. Vì thế, các ông chủ người Mỹ tin rằng việc đưa "King" Kenny lên làm đại sứ của Liverpool sẽ ít nhiều giúp họ cải thiện được mối quan hệ với CĐV.

Hiện chưa rõ ông Kenny Dalglish có đồng ý một lần nữa quay trở lại với Liverpool hay không tuy nhiên trong quá khứ đã có lần cựu danh thủ người Scotland tỏ ra rất háo hức về việc được đại diện cho CLB cũ.

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X