Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

“King Eric” phản đối Man United bổ nhiệm Mourinho

Thứ Ba 24/05/2016 20:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại của M.U, Eric Cantona dù hâm mộ Jose Mourinho nhưng tin phong cách của ông không phù hợp với Manchester United.

► Tổng hợp thông tin mới nhất về VCK Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016.

Cựu tiền đạo Eric Cantona gia nhập Man United của Sir Alex Ferguson vào năm 1992. Dù chỉ ở đây có 5 mùa giải song ông đã để lại vô số ấn tượng, được xem như một huyền thoại của CLB và thậm chí được mệnh danh là “King Eric”. Trước khi rời sân Old Trafford năm 1997, Cantona đã ghi được 82 bàn sau 185 trận và giành tổng cộng 9 danh hiệu lớn nhỏ đáng chú ý nhất là 4 Premier League (các năm 1993, 1994, 1996, 1997).

Mourinho lieu co thuc su phu hop voi triet ly dao tao tre cua M.U.
Cantono tin phong cách Mourinho không phù hợp với M.U

Trong ngày sinh nhật thứ 50 của mình, huyền thoại Cantona đã có cuộc trả lời phỏng vấn với tờ The Guardian về những vấn đề hiện tại của đội bóng cũ nhất là thông tin HLV Louis van Gaal mới bị sa thải. “M.U nhớ tôi”, ông nở nụ cười trước khi nghiêm túc trở lại. “Tôi nghĩ rằng họ đã thiếu đi một điều gì đó và bạn có thể cảm thấy nó. Nhưng thật khó khăn để một người đến sau vượt qua cái bóng của người đã có 25 năm gắn bó. Ngay cả bạn là một HLV giỏi, người hâm mộ vẫn cảm thấy nhớ triết lý của Ferguson.”

Về việc M.U chuẩn bị bổ nhiệm Mourinho, Cantona cho biết. “Tôi yêu Jose Mourinho. Tôi yêu tính cách, sự đam mê và hài hước của ông trong những trận đấu. Đây là con người rất thông minh, luôn yêu cầu nhiều hơn 100% từ cầu thủ của mình và dĩ nhiên khao khát chiến thắng. Nhưng tôi không nghĩ phong cách bóng đá của Mourinho là những gì CĐV M.U mong muốn ngay cả khi họ giành chiến thắng. Tôi không nghĩ cái cách chiến thắng của đội bóng dưới thời Mourinho sẽ được ủng hộ.”

Tại sao Mourinho không dễ thành công ở M.U?
(Bongda24h.vn) - Sau khi Van Gaal bị sa thải HLV Jose Mourinho đang là ứng viên lớn nhất ngồi vào chiếc ghế nóng tại sân Old Trafford. Những lý do dưới đây...

Đã 19 năm kể từ khi Cantona gây sốc với tuyên bố giải nghệ ở tuổi chỉ 30. Trong thời gian đó, ông đã làm nhiều công việc từ nhà sản xuất phim tài liệu, diễn viên hay nghệ sĩ… Nhưng huyền thoại của M.U tiết lộ nếu được mời trở lại làm HLV cho họ, ông sẽ đồng ý.

“Tôi đã làm nhiều công việc khác nhau và cảm thấy hạnh phúc. Nhưng nếu họ muốn tôi trở thành HLV của M.U, tôi sẽ nhận lời. Bởi vì Pep Guardiola chuẩn bị tới Man City và nếu muốn tìm ai đó chiến thắng họ bằng thứ bóng đá tuyệt vời thì đó phải là tôi”, ông nói thêm.


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X