Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

King Eric nhắn nhủ Falcao: Được khoác áo Man United, có chết cũng mãn nguyện

Thứ Năm 04/09/2014 16:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eric Cantona vừa gửi gắm đến đàn em Radamel Falcao, người vừa cập bến Man United một thông điệp rằng Falcao hãy lấy làm tự hào khi được là thành viên của Quỷ đỏ. Và qua đó, chân sút này hãy cống hiến hết mình.
Thương vụ mua Falcao của Man United nhận được rất nhiều sự ủng hộ xen lẫn nghi ngờ. Nhiều người nghi ngờ với một người vừa trở lại sau chấn thương nặng như Falcao, Man United sẽ tự chuốc lấy rủi ro. Họ đã đầu tư đến 8 triệu euro phí mượn và bên cạnh đó là hơn 300.000 euro tiền lương mỗi tuần cho chân sút 28 tuổi. Còn những người ủng hộ, dĩ nhiên đa số là các Quỷ đỏ. Eric Cantona, huyền thoại một thời của Old Trafford nhấn mạnh: “Nếu đã được đến đây thì bạn có chết cũng toại nguyện. Chắc chắn Falcao cũng hạnh phúc lắm. Vì anh ấy đã vươn đến được đỉnh cao của sự nghiệp. Không phải ai cũng muốn là được đầu quân cho Man United. Đội bóng này là cả một niềm tự hào, vinh dự khi được đầu quân cho họ”.
 
HLV phó Ryan Giggs thay mặt Van Gaal chào mừng tân binh Falcao tới Man Utd
"Falcao phải biết tự hào khi là thành viên của M.U"
“Nếu đã đến đây thì bạn sẽ chỉ có xuống dốc khi rời đi mà thôi. Vì đây đã là đỉnh cao nhất rồi. Một khi ra đi, chắc chắn đó sẽ là đội bóng ở đẳng cấp thấp hơn. Bởi vậy hãy cứ cống hiến hết mình, hưởng thụ hết mình những ngày tháng ở nơi này”.
 
Có thể những gì Cantona nói hơi quá, vì thực ra Quỷ đỏ cũng ít nhiều đánh mất tên tuổi lẫn sức hút sau mùa giải thất bại vừa qua. Nhưng rõ ràng điều ông muốn truyền đạt chính là cảm giác tự hào, vinh dự lớn lao khi được khoác lên mình màu áo đỏ. Và qua đây, ắt hẳn Cantona cũng hy vọng Falcao sẽ lấy sự tự hào ấy làm động lực để cống hiến hết mình.
 
Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X