Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

King Cantona tin tưởng Sir Jim Ratcliffe sẽ đem vinh quang trở lại MU

Thứ Hai 22/07/2024 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Eric Cantona tin tưởng Sir Jim Ratcliffe có thể đem vinh quang trở lại với Man United.

King Cantona tin tưởng Sir Jim Ratcliffe sẽ đem vinh quang trở lại MU

Eric Cantona đã so sánh quãng thời gian của ông ở câu lạc bộ với thời gian mà “Quỷ đỏ” đi xuống dưới thời Glazer. Ông chỉ ra rằng cảm giác mình là một phần trong đại gia đình có ý nghĩa quan trọng tới thành công của Man United trong 2 thập kỷ dưới sự dẫn dắt của Sir Alex Ferguson.

Sir Jim Ratcliffe
King Cantona tin tưởng Sir Jim Ratcliffe sẽ đem vinh quang trở lại MU

Kể từ khi Sir Jim Ratcliffe và tập đoàn INEOS lên nắm quyền, họ đã tạo ra những sự thay đổi tích cực. Một trong những sự thay đổi đó là chấm dứt văn hóa làm việc tại nhà, bắt đầu từ khi đại dịch Covid-19 bùng nổ và dẫn đến những đợt phong tỏa. Theo Eric Cantona, các nhân viên quay trở lại câu lạc bộ giúp xây dựng lại cảm giác gia đình đã bị mất đi cho đến bây giờ.

“Tôi tin tưởng vào việc năng lượng truyền đi giữa những con người và họ muốn điều đó trở lại ở Man United. Khi bạn gặp mọi người và giao tiếp, cảm giác giống như một gia đình. Tôi nhớ thời mình còn ở Man United, chúng tôi chào tất cả mọi người. Đó là một ia đình lớn, nguồn năng lượng được chia sẻ giữa tất cả chúng tôi. Không chỉ các cầu thủ, không chỉ HLV, không chỉ chủ tịch mà nguồn năng lượng được tất cả mọi người làm việc ở câu lạc bộ đóng góp vào.

Những điều này thay đổi khi nhà Glazers đến. Kể từ khi Sir Alex Ferguson rời đi. Và lấy lại nguồn năng lượng đó là điều rất quan trọng. Chúng ta sẽ có cảm giác: ‘Chúng ta là một phần của gia đình. Chúng ta ở đây. Tôi có thể nói chuyện với bạn, nhìn vào mắt bạn. Tôi có thể bắt tay bạn, có thể cảm nhận bạn. Tôi có thể cảm nhận được bạn có tâm trạng không tốt, hay tại sao hôm nay bạn cảm thấy tuyệt vời’. Đó là điều quan trọng, rất quan trọng”.

Tâm trạng tích cực đang lan tỏa khắp Old Trafford sau màn ra mắt đầy hứa hẹn của tân binh Leny Yoro. Sắp tới, Man United sẽ có chuyến du đấu Mỹ và đối đầu với 3 đội bóng là Arsenal, Real Betis và Liverpool.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X