Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

King Cantona khẳng định M.U vẫn còn cơ hội vô địch EPL

Thứ Năm 13/10/2016 07:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Huyền thoại Eric Cantona mới đây đã lên tiếng nhận định rằng Man United vẫn còn cơ hội vô địch Premier League mùa này dù khởi đầu của họ không thực sự tốt như mong muốn.
Ban thang cua Ibrahimovic la pha dut diem trung dich dau tien cua M.U sau gan 70 phut.
King Cantona khẳng định M.U vẫn còn cơ hội vô địch Premier League

Tân HLV Jose Mourinho đang trải qua một khởi đầu đầy khó khăn tại sân Old Trafford. Chiến lược gia người Bồ đã để thua tới hai trong số bảy trận đầu tiên ở Premier League, kém đội đầu bảng Man City tới 5 điểm. Thành tích của Quỷ đỏ dưới thời Mourinho thậm chí còn kém hơn chính họ dưới sự dẫn dắt của Van Gaal hồi đầu mùa giải năm ngoái.

Tuy nhiên, huyền thoại Eric Cantona, người từng giành 4 danh hiệu Premier League cùng United trước khi giải nghệ năm 1997, vẫn tin tưởng rằng đội bóng thành Manchester có thể đập tan mọi nghi ngờ để chạm tay vào danh hiệu VĐQG thứ 21 trong lịch sử CLB ngay mùa giải này.

“Đây mới chỉ là màn khởi đầu. Manchester United vẫn có thể trở thành nhà vô địch. Jose Mourinho là một HLV thành công đang dẫn dắt một CLB vĩ đại với những cầu thủ xuất sắc ở mùa giải năm nay. Nhưng không thể phủ nhận rằng đây là một giải đấu vô cùng khó khăn. Nơi đây quy tụ nhiều đội bóng mạnh với nhiều HLV xuất sắc như Pep Guardiola là một ví dụ”.

Nhìn chung, nhận định của King Eric không phải là không có cơ sở. Sự trở lại của Paul Pogba sẽ mang đến một gương mặt hoàn toàn khác cho đội bóng thành Manchester. Đến lúc Mkhitaryan hòa nhập được với đội bóng mới, Quỷ đỏ sẽ có một lực lượng cực kỳ đáng gờm. Hàng phòng ngự của họ cũng đang dần ổn định hơn với một bộ khung đã được Mourinho xác định.

Giờ đây, chỉ cần đoàn quân của HLV Jose Mourinho đánh bại Liverpool tại Anfield, mọi thứ sẽ trở lại đúng quỹ đạo. Và cơ hội để họ lập được chiến tích này đang ngày càng tăng cao khi The Kop đang bị dính virus FIFA nghiêm trọng. Trong khi đó, đội quân của Man United đang tràn đầy nhuệ khí khi Herrera lần đầu tiên được gọi lên tuyển còn Pogba vừa ghi một bàn thắng tuyệt đẹp giúp Pháp đánh bại Hà Lan. Mkhitaryan và Ibrahimovic cũng sẽ có thể lực tốt nhất trước chuyến hành quân tới Merseyside vào đầu tuần sau. Chỉ cần một kết quả tốt từ trận đấu này, mùa giải có thể sẽ thay đổi chóng mặt với thầy trò Mourinho.
Điểm tin Bóng đá sáng ngày 13/10: Rooney sắp chia tay Man United
(Bongda24h.vn) – Dưới đây là những tin tức đáng chú ý nhất được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 13/10.

Xuân Phong

⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin thị trường chuyển nhượngvideo bóng đá 24h.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X