Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao tuổi teen ký hợp đồng mới với Liverpool

Thứ Năm 01/08/2019 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ trẻ Ki-Jana Hoever mới đặt bút ký vào hợp đồng mới có thời hạn dài hơi với Liverpool.

Cầu thủ 17 tuổi, Ki-Jana Hoever đã đồng ý các điều khoản mới để tiếp tục gắn bó với Liverpool.

Ki-Jana Hoever sinh ra tại thủ đô Amsterdam, Hà Lan. Hậu vệ đa năng này (có thể chơi cả trung tâm lẫn cánh phải) từng được đào tạo ở 2 CLB quê hương là AZ Alkmaar và Ajax. Năm 2018, anh gia nhập lò đào tạo trẻ của Liverpool.

Sao tuổi teen Ki-Jana Hoever ký hợp đồng mới với Liverpool hình ảnh
Ki-Jana Hoever gia hạn hợp đồng với Liverpool

Tới nay, Hoever đã có 1 lần ra sân cho đội 1 của Liverpool. Đó là trận đấu với Wolves tại cúp FA mùa trước khi anh vào thế chỗ Dejan Lovren chấn thương rời sân sớm. Hoever trở thành cầu thủ trẻ nhất khoác áo CLB tại giải đấu và trẻ thứ 3 từng thi đấu cho họ trên mọi đấu trường.

Mới đây, Hoever đã cam kết tương lai với Liverpool bằng cách đặt bút ký vào bản hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên trong sự nghiệp. Trong ngày nhận được giao kèo mới, hậu vệ người Hà Lan không giấu được niềm vui và hy vọng về thành công tại sân Anfield.

“Tôi thực sự rất vui khi được ký hợp đồng mới với CLB”, Hoever nói với trang web chính thức của Liverpool. “Tôi cần phải thực tế. Tôi hy vọng sẽ có một vài phút ở đội 1 trong mùa này. Nhưng tôi biết mình sẽ chơi nhiều trận hơn ở đội U23.”

“Tôi sẽ tập luyện chăm chỉ với đội 1 và cho họ thấy những gì tôi có thể làm. Nếu có cơ hội, tôi sẽ sẵn sàng. Đó là những gì tôi đang hy vọng. Tôi vẫn cần phải học nhiều thứ. Tôi mới 17 tuổi vì vậy cần tiếp tục làm những gì mình đang làm để hướng tới những điều có thể tốt hơn.”

“CLB đã cho thấy rất nhiều sự tin tưởng khi dành cho tôi hợp đồng mới này. Tôi sẽ cố gắng làm họ tự hào và thể hiện những gì tôi có thể làm cho CLB. Tôi hy vọng đây không phải là những năm cuối cùng tôi chơi ở đây.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X