Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

“Kiểu gì HLV Guardiola cũng sẽ thành công tại Man City”

Thứ Năm 11/08/2016 16:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu HLV Manchester City, Sven-Goran Eriksson tin chắc Pep Guardiola sẽ thành công tại Premier League.


HLV Pep Guardiola đã tới Man City
với hành trang đồ sộ sau những năm tháng tại Barcelona và Bayern Munich. Tại Barca, ông đã giành tới 14 danh hiệu trong giai đoạn từ năm 2008 tới 2012. Sang Bayern, cựu tiền vệ lừng danh này tiếp tục dẫn họ tới 3 chức vô địch Bundesliga liên tiếp. Dù vậy, Guardiola vẫn nhận phải nhiều nghi ngờ khi gia nhập Man City và chuẩn bị đối mặt với môi trường Premier League đầy khắc nghiệt.

Kieu gi HLV Guardiola cung se thanh cong tai Man City hinh anh
HLV Guardiola được nhiều kỳ vọng sau khi tới Man City

Tuy nhiên, cựu HLV Man City, Sven-Goran Eriksson lại tự tin vào khả năng thành công của Guardiola tại Premier League. “Guardiola sẽ làm tốt công việc cùng Man City tại Premier League, không có gì nghi ngờ về điều đó”, ông nói với Omnisport.

“Guardiola đã giành được tất cả mọi thứ ở Tây Ban Nha và gần như mọi thứ ở Đức. Tôi tin anh ấy sẽ tiếp tục hoàn thành nhiệm vụ tại Man City. Đó là điều tốt cho Premier League và thành phố Manchester. Một đội bóng có Mourinho và một đội có Guardiola, đó chắc chắn không có gì xấu.”

Guardiola đến Man City vào thời điểm đội bóng này đang khao khát danh hiệu ở Champions League. Từ khi tập đoàn Abu Dhabi United mua lại CLB vào năm 2008, họ đã tích cực đầu tư vào đội hình hòng vươn tới ngôi vương tại châu Âu. Mùa này, họ đã chiêu mộ thành công những cái tên sáng giá như John Stones, Leroy Sane, Ilkay Gundogan, Gabriel Jesus và Nolito. Eriksson rất thông cảm cho những áp lực mà đồng nghiệp phải chịu. 

Kieu gi HLV Guardiola cung se thanh cong tai Man City hinh anh 2
Eriksson tin rằng Guardiola sẽ thành công tại Anh

“Có thể hiểu được chủ sở hữu khi họ đã đầu tư rất nhiều tiền vào những cầu thủ và HLV. Họ muốn nhìn thấy những kết quả tốt. Trên khắp thế giới cũng đều như vậy”, nhà cầm quân người Thụy Điển nói. “Nếu bạn là Barcelona, Real Madrid, Bayern, Man United hay Man City, họ muốn nhìn thấy kết quả tốt vì đó đều là những đội bóng lớn và có những cầu thủ đẳng cấp.”

Eriksson từng đảm nhận cương vị HLV Man City dưới thời chủ tịch Thaksin Shinawatra nhưng chỉ tại vị được một mùa 2007/08 trước khi bị sa thải. Hiện người đàn ông 68 tuổi đang đảm nhận chức vụ thuyền trưởng cho CLB Trung Quốc Shanghai SIPG.

Tổng quan Man City trước mùa giải 2016/17: Đã sẵn sàng để vô địch EPL
(Bongda24h.vn) - Với sự có mặt của HLV Pep Guardiola cùng rất nhiều tân binh chất lượng, Man City đang được đánh giá là một trong những ứng viên hàng đầu cho...

Ý An

 
⇒ Xem thêm: Nhận định kèo bóng đá hôm nayxem bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X