Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bị ĐT Anh phớt lờ, sao chạy cánh giận lây Tottenham

Thứ Tư 29/05/2019 08:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kieran Trippier xem xét khả năng rời Tottenham. Hậu vệ phải này cảm thấy lo lắng sau khi bị loại khỏi ĐT Anh tham dự vòng chung kết UEFA Nations League.

Kieran Trippier đang xem xét tương lai của mình tại Tottenham sau khi bị loại khỏi ĐT Anh tới Bồ Đào Nha dự bán kết Nations League.

Ở World Cup 2018, Trippier được đánh giá là một trong những cầu thủ có màn trình diễn tốt nhất. Nhưng 1 năm trôi qua, tình hình đã thay đổi. Trong danh sách các tuyển thủ Anh tới Bồ Đào Nha dự vòng chung kết Nations League còn không có tên của Trippier.

Kieran Trippier xem xét khả năng rời Tottenham hình ảnh
Trippier thất vọng với việc bị loại khỏi ĐT Anh

Thay vào đó, HLV Gareth Southgate tự tin rằng sự nổi lên của Trent Alexander-Arnold rồi còn đó Kyle Walker là đủ cho hành lang phải. Đương nhiên, Trippier không thể hài lòng với điều này. Ngay từ khi chưa bước vào chung kết Champions League, Kieran Trippier xem xét khả năng rời Tottenham.

Hiện tại, không thiếu những tên tuổi muốn có sự phục vụ của Trippier. Đó là Manchester United, Everton tại nước Anh và Napoli của Italia. Thuận lợi cho anh là CLB chủ quản Tottenham cũng không hề ngăn cản sự ra đi.

Lý do là bởi họ đã có Serge Aurier được đánh giá không hề thua kém, thậm chí còn nhỉnh hơn ở khả năng phòng ngự. Tottenham cũng không muốn phí phạm tài năng của hậu vệ phải rất có tiềm năng là Kyle Walker-Peters. Theo thông tin của Daily Mail, số tiền vào khoảng 30 triệu bảng là đủ để thuyết phục đội bóng thành London nhả người.

Một nguồn tin thân cận với Trippier tiết lộ anh đã sẵn sàng để rời Tottenham và tham khảo ý kiến các đồng đội về bến đỗ mới mùa hè này. Hợp đồng của hậu vệ sinh năm 1990 với Spurs còn 3 năm nữa mới đáo hạn.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X