Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Kieran Trippier khuyên Conor Gallagher gia nhập Atletico Madrid

Thứ Hai 22/07/2024 17:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhiều nguồn tin, cựu ngôi sao Atletico Madrid, Kieran Trippier đã thúc giục tiền vệ Conor Gallagher của Chelsea cân nhắc chuyển đến Atletico Madrid. 

Conor Gallagher đeo băng đội trưởng trong hầu hết mùa giải 2023/24 của Chelsea khi Reece James vắng mặt, anh cũng là nhân vật chủ chốt ở hàng tiền vệ dưới thời Mauricio Pochettino. Nhưng cầu thủ 24 tuổi này chỉ còn một năm trong hợp đồng tại Stamford Bridge và có thể rời The Blues vào mùa hè này.

Tottenham muốn có Conor Gallagher, nhưng Atletico cũng muốn ký hợp đồng với anh trước khi mùa giải mới bắt đầu. Tờ AS đưa tin, Atletico có đồng minh trong nỗ lực thuyết phục Gallagher rời nước Anh là Trippier, đồng đội của Gallagher ở đội tuyển Anh, người đã có hai năm rưỡi thi đấu tại Wanda Metropolitano.

Kieran Trippier khuyen Conor Gallagher gia nhap Atletico Madrid
Kieran Trippier khuyên Conor Gallagher gia nhập Atletico Madrid

Kieran Trippier tỏa sáng dưới thời Diego Simeone tại thủ đô Tây Ban Nha, giúp Atletico giành chức vô địch Tây Ban Nha năm 2021 trước khi trở lại Anh để gia nhập Newcastle United vào năm sau. Theo AS, Trippier đã nói "rất tốt về Atletico" trong cuộc nói chuyện với Gallagher, khuyên anh nên cân nhắc đến việc chuyển nhượng.

Atletico đã từng nhận được lời đề nghị trị giá 20 triệu euro từ Chelsea vào mùa hè này nhưng đã bị từ chối. Gallagher hiện đang đi nghỉ sau nỗi đau thất vọng của đội tuyển Anh ở trận chung kết Euro 2024. Anh được phát hiện có mặt ở trận chung kết giải đấu bóng ném toàn Ireland giữa Cork và Clare vào chiều Chủ Nhật cùng với bạn gái Aine May Kennedy.

Tottenham và Aston Villa cũng quan tâm đến việc ký hợp đồng với tiền vệ này, người đã ca ngợi cựu huấn luyện viên Chelsea Mauricio Pochettino vì đã giúp anh đạt đến một đẳng cấp khác ở mùa giải trước.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X