Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Kieran Trippier đã có mặt ở Anh, chuẩn bị ra mắt Newcastle

Thứ Năm 06/01/2022 14:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Kieran Trippier đã trở lại nước Anh, cầu thủ sinh năm 1990 này chuẩn bị ký hợp đồng với CLB Newcastle. Anh là bản hợp đồng đầu tiên của đội bóng này dưới thời các ông chủ mới.

Kieran Trippier sắp ra mắt Newcastle


Hè năm nay, hậu vệ Kieran Trippier được nhiều đội bóng lớn quan tâm. MU sẵn sàng chi 18 triệu bảng đưa cầu thủ người Anh trở lại Premier League, nhưng Atletico Madrid từ chối bán ngôi sao của mình. Cựu cầu thủ Tottenham vẫn chơi khá tốt ở mùa giải năm nay, nhưng đội bóng của Tây Ban Nha bất ngờ đồng ý bán Trippier cho Newcastle ở phiên chợ Đông 2022.
 
Kieran Trippier sắp ra mắt Newcastle

Kieran Trippier sắp ra mắt Newcastle


Mức phí để Newcastle chiêu mộ Trippier từ đội ĐKVĐ La Liga rơi vào khoảng 12 triệu bảng cùng với một số khoản phụ phí khác. Cầu thủ 31 tuổi sẽ nhận 130.000 bảng/tuần ở đội bóng vùng Đông bắc nước Anh. Như vậy, Trippier sẽ trở thành bản hợp đồng đầu tiên của Newcastle kể từ khi họ thuộc quyền sở hữu của giới chủ người Ả Rập.

Trippier chỉ ký hợp đồng với Newcastle đến Hè 2023, với mức lương 130.000 bảng/tuần, đây là mức lương cao nhất của một cầu thủ người Anh trong lịch sử đội chủ sân St James' Park. Cầu thủ sinh năm 1990 từng có thời gian chơi bóng cho Tottenham, bởi vậy anh dễ dàng hòa nhập với lối chơi của Newcastle.

Cầu thủ người Anh là mẫu hậu vệ biên có tốc độ và khả năng hỗ trợ tấn công tốt, anh sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Newcastle. Đội bóng này hiện đang xếp thứ 19 ở Ngoại hạng Anh, họ mới giành 11 điểm sau 19 trận.

Kế hoạch mua sắm vào tháng 1 của Newcastle vẫn chưa dừng lại, họ đang nhắm hậu vệ cánh Lucas Digne của Everton, tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang của Arsenal hay tiền vệ Jesse Lingard của MU.
Newcastle đẩy đi gần một đội hình vào tháng 1 năm 2022Newcastle đẩy đi gần một đội hình vào tháng 1 năm 2022
Đội hình Newcastle nhiều khả năng sẽ có những xáo trộn sau phiên chợ Đông 2021, có tới 8 cầu thủ có thể rời “Chích chòe” vào tháng 1 năm nay.
Newcastle đạt thỏa thuận chiêu mộ Kieran TrippierNewcastle đạt thỏa thuận chiêu mộ Kieran Trippier
Những nguồn tin uy tín hàng đầu đều xác nhận Newcastle đã đạt thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ Kieran Trippier với mức phí khoảng 12 triệu bảng.
Đây! Đội hình Newcastle sau phiên chợ Đông 2022Đây! Đội hình Newcastle sau phiên chợ Đông 2022
Đội hình Newcastle nhiều khả năng sẽ được nâng cấp sau kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 năm 2022, tờ The Sun đã dự đoán đội hình mới của “Chích chòe”.
Newcastle sáng cửa chiêu mộ Á quân Euro ngay trong tháng 1Newcastle sáng cửa chiêu mộ Á quân Euro ngay trong tháng 1
Kieran Trippier rất có thể sẽ là tân binh đầu tiên của Newcastle ở kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay.
Điểm tin sáng 2/1: Van de Beek mắc kẹt ở MUĐiểm tin sáng 2/1: Van de Beek mắc kẹt ở MU
Van de Beek mắc kẹt ở MU, Newcastle hỏi mua Aubameyang là những tin tức đáng chú ý sáng 2/1.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X