Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Kieran Trippier chính thức nói lời chia tay ĐT Anh

Thứ Sáu 30/08/2024 05:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ người Anh, Kieran Trippier đã tuyên bố giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế. Anh bây giờ sẽ tập trung vào việc cống hiến cho Newcastle. 

Hậu vệ phải của Newcastle United, người đã đại diện cho đất nước mình tại 3 giải đấu quốc tế lớn, đã kết thúc sự nghiệp thi đấu quốc tế của mình ở tuổi 33 với 54 lần khoác áo đội tuyển Anh. Kieran Trippier là người ghi bàn mở tỷ số cho đội tuyển Anh trong trận bán kết World Cup gặp Croatia năm 2018, và là đội trưởng đội tuyển Anh 3 lần dưới thời Gareth Southgate.

Thông báo của anh được đưa ra chỉ vài giờ trước khi huấn luyện viên tạm quyền của đội tuyển Anh, Lee Carsley công bố đội hình đầu tiên cho các trận đấu tại Nations League gặp Cộng hòa Ireland và Phần Lan.

Kieran Trippier chinh thuc noi loi chia tay dT Anh
Kieran Trippier chính thức nói lời chia tay ĐT Anh

Trippier viết: “Khi còn là một chàng trai trẻ, tôi chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ chơi cho đất nước chứ đừng nói đến việc được khoác áo đội tuyển 54 lần.

Đó là một trong những vinh dự lớn nhất trong cuộc đời tôi khi được đại diện cho đất nước mình tại nhiều giải đấu lớn. Tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến Gareth và toàn thể nhân viên đã làm việc với đội tuyển Anh vì sự tin tưởng mà họ dành cho tôi trong suốt những năm qua.

Cảm ơn tất cả các đồng đội của tôi – chúng ta đã có những khoảnh khắc rất đặc biệt khi lọt vào 2 trận chung kết Euro và một trận bán kết World Cup, tôi tin chắc rằng trong tương lai nhóm cầu thủ này sẽ giành chiến thắng ở một giải đấu lớn.

Tôi muốn chúc Lee, đội ngũ huấn luyện và toàn đội mọi điều tốt đẹp nhất trong tương lai. Và cuối cùng, xin gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả người hâm mộ đội tuyển Anh vì sự ủng hộ tuyệt vời của các bạn khi đi khắp thế giới để cổ vũ chúng tôi, giúp chúng tôi vượt qua những thời khắc khó khăn”.

Trippier lần đầu tiên khoác áo đội tuyển Anh vào năm 2017 và tỏa sáng cho đất nước mình một năm sau đó tại World Cup ở Nga, giải đấu mà Anh vào đến bán kết. Họ tiến xa hơn nữa tại Euro 2020 khi Trippier kiến tạo cho Luke Shaw ghi bàn mở tỷ số trong trận chung kết gặp Ý. Anh một lần nữa có tên trong đội hình xuất phát tại Euro 2024 ở Đức, chơi ở vị trí hậu vệ trái khi Luke Shaw vắng mặt cho đến trận chung kết.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X