Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Kieran Tierney tốt hơn Oleksandr Zinchenko

Thứ Ba 16/08/2022 15:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của cựu cầu thủ Tottenham - Alan Hutton, ông cho rằng sớm muộn gì Kieran Tierney cũng sẽ giành lại suất đá chính từ tay Oleksandr Zinchenko.

Hè năm nay, Arsenal chi 32 triệu bảng mua Oleksandr Zinchenko từ Man City. Ngôi sao sinh năm 1996 rất đa năng, anh có thể đá hậu vệ trái, tiền vệ trái hay tiền vệ trung tâm đều tốt. Cầu thủ người Ukraine đã nhanh chóng hòa nhập và liên tục đá chính trong đội hình của Mikel Arteta.

Ông thầy người Tây Ban Nha sử dụng Oleksandr Zinchenko ở vị trí hậu vệ trái, điều đó khiến Kieran Tierney bị đẩy lên băng ghế dự bị. Ngôi sao người Scotland được đánh giá cao, vấn đề ở chỗ anh liên tục dính chấn thương và không thể đóng góp đều đặn cho đội bóng thành London.

Oleksandr Zinchenko

Oleksandr Zinchenko trong màu áo Arsenal

Bây giờ cựu sao Celtic buộc phải ngồi dự bị cho tân binh đến từ Man City. Mới nhất, cựu cầu thủ Tottenham - Alan Hutton, ông cho rằng sớm muộn gì Kieran Tierney cũng sẽ giành lại suất đá chính từ tay Oleksandr Zinchenko. Ông nói với Football Insider:

Tôi phải thừa nhận khi nhìn thấy Zinchenko được chiêu mộ, tôi đã cho rằng thương vụ này là để củng cố cho một khu vực khác trên sân chứ không phải nâng cấp vị trí hậu vệ trái. Arsenal đã có Kieran Tierney, cậu ấy là một hậu vệ trái hàng đầu. Bởi vậy Zinchenko được đưa về để nâng cấp hàng tiền vệ”.

“Cá nhân tôi đánh giá cao Kieran Tierney, thật đáng tiếc khi cậu ấy không đá chính trong trận đấu đầu tiên của mùa giải. Tierney gặp vấn đề về chấn thương, cậu ấy chưa thực sự sung sức. Nhưng tôi nghĩ việc cậu ấy đá chính thường xuyên ở vị trí hậu vệ trái chỉ là vấn đề thời gian”.

“Zinchenko cũng là một cầu thủ xuất sắc và rất linh hoạt, cậu ấy sẽ giúp ích cho Arteta và Kieran Tierney. Nhưng tôi nghĩ Tierney giỏi hơn so với Zinchenko."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X