Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Kieran Tierney thêm một lần chia sẻ về việc rời Arsenal

Thứ Sáu 15/09/2023 16:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới nhất, hậu vệ Kieran Tierney khẳng định anh không mất quá nhiều thời gian để quyết định rời Arsenal ở Hè 2023.

Kieran Tierney cập bến Arsenal từ Celtic với một bản hợp đồng trị giá 27 triệu bảng, cầu thủ người Scotland từng là lựa chọn số 1 của Pháo thủ ở vị trí hậu vệ trái. Tuy nhiên, mùa giải vừa qua anh bị đẩy lên băng ghế dự bị khi đội bóng thành London chiêu mộ Oleksander Zinchenko từ Man City.

Hè năm nay, Arsenal chi thêm 40 triệu bảng mua Timber từ Ajax, người cũng có thể chơi ở vị trí hậu vệ trái. Nhận thấy cơ hội đá chính ở sân Emirates là không cao, Tierney đã quyết định sẽ rời đi. Sau một thời gian đàm phán anh cập bến Real Sociedad dưới dạng cho mượn.

Kieran Tierney roi Arsenal o He 2023

Kieran Tierney rời Arsenal ở Hè 2023

Mới nhất, khi được hỏi liệu rời Arsenal có phải là một quyết định khó khăn hay không, tuyển thủ Scotland đã tiết lộ: "Không, đó là một quyết định dễ dàng. Đó là một quyết định lớn, nhưng tôi không mất quá nhiều thời gian để quyết định rời Arsenal”.

“Tôi chấp nhận thử thách mới. Chuyển từ Anh sang Tây Ban Nha, đó là một sự thay đổi lớn đối với tôi. Về mặt văn hóa, giải đấu, ngôn ngữ – mọi thứ đều khác nhau. Tôi phải thích nghi nhanh nhất có thể. Tôi hài lòng với cuộc sống ở Real Sociedad, mọi người đang cố gắng giúp tôi hòa nhập nhanh nhất có thể”.

Kieran Tierney cũng đã có trận ra mắt Real Sociedad, anh đang nỗ lực để có thể đá chính thường xuyên trong màu áo đội bóng của La Liga.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X