Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

“Kieran Tierney sở hữu những tố chất để tỏa sáng ở NHA”

Thứ Tư 14/08/2019 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kieran Tierney tỏa sáng trong màu áo Arsenal là khả năng hoàn toàn có thể xảy ra, đó là nhận định của chuyên gia BBC, John Hartson.

Tierney đủ khả năng tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh


Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019, Arsenal quan tâm hậu vệ Kieran Tierney của Celtic. HLV Unai Emery nhắm cầu thủ sinh năm 1997 như sự thay thế lâu dài cho Nacho Monreal, người năm nay đã 33 tuổi. Sau một thời gian dài đàm phán, Pháo thủ đã thuyết phục thành công Celtic nhả ngôi sao của mình.
Rời Celtic, Kieran Tierney tỏa sáng trong màu áo Arsenal hình ảnh

Tierney cập bến Arsenal với giá 25 triệu bảng ở Hè 2019


Arsenal bỏ ra 25 triệu bảng để có Kieran Tierney. Ngôi sao 22 tuổi là mẫu hậu vệ biên toàn năng, anh có khả năng lên công về thủ nhịp nhàng. Tierney sở hữu tốc độ và khả năng tạt bóng cực tốt, anh hoàn toàn có thể tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh.

Năm nay 22 tuổi, cựu sao Celtic sẽ trở thành tương lai của đội chủ sân Emirates. Kieran Tierney tỏa sáng trong màu áo Arsenal là khả năng hoàn toàn có thể xảy ra, đó là nhận định của chuyên gia BBC, John Hartson.

“Tôi đã theo dõi Tierney thi đấu một vài lần. Cậu ấy là cầu thủ có chuyên môn tốt, cậu ấy có sự cầu tiến và ham học hỏi. Chắc chắn cậu ấy sẽ còn thi đấu tiến bộ hơn nữa. Cậu ấy có một nền tảng vững chắc, điều đó giúp cậu ấy có thể bùng nổ mạnh mẽ”.

“Tierney đủ khả năng để chơi tốt ở Arsenal và Ngoại hạng Anh. Cậu ấy đã chơi quá tuyệt trong màu áo Celtic, hy vọng cậu ấy sẽ sớm hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình ở Arsenal. Chúc may mắn, chàng trai".

Ở trận thắng Newcastle 1-0 ở vòng 1 Ngoại hạng Anh 2019/20, Kieran Tierney không có tên trong danh sách thi đấu. Cầu thủ sinh năm 1997 này vẫn đang trong thời gian điều trị chấn thương, anh vẫn cần thêm thời gian để hồi phục.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X