Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Kieran Tierney sẵn sàng gia nhập Newcastle United

Thứ Sáu 03/03/2023 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao của Arsenal, Kieran Tierney sẵn sàng gia nhập Newcastle United vào mùa Hè này sau khi không được sử dụng thường xuyên tại Emirates. 

Kieran Tierney cập bến Arsenal từ Celtic vào năm 2019 với một bản hợp đồng trị giá 25 triệu bảng. Cầu thủ sinh năm 1997 có khả năng hỗ trợ tấn công cực tốt, anh được kỳ vọng rất nhiều kể từ khi cập bến đội bóng thành London.

Tuy nhiên, chấn thương khiến Kieran Tierney liên tục phải nghỉ thi đấu, anh chưa bao giờ chứng tỏ được những gì tốt nhất ở Arsenal. Điều đó khiến Mikel Arteta ký hợp đồng với Oleksandr Zinchenko với giá 32 triệu bảng vào mùa Hè năm ngoái từ Man City.

Ở thời điểm hiện tại, tuyển thủ Ukraine là lựa chọn số một ở vị trí hậu vệ trái của Arsenal. Điều đó khiến Tierney chỉ có 4 lần đá chính tại Premier League mùa này. Ở tuổi 25, cầu thủ người Scotland khao khát được đá chính thường xuyên, anh sẵn sàng rời Arsenal ở Hè 2023. 

Kieran Tierney san sang gia nhap Newcastle United

Kieran Tierney sẵn sàng gia nhập Newcastle United

HLV Eddie Howe rất muốn củng cố hàng thủ, ông muốn Newcastle ký hợp đồng với Tierney từ Arsenal. “Chích chòe” chấp nhận chi 30 triệu bảng mua cầu thủ của đội bóng thành London. Theo ESPN, Tierney sẵn sàng gia nhập Newcastle United vào mùa Hè này.

Tierney vẫn muốn chơi bóng ở Ngoại hạng Anh. Ưu tiên hàng đầu của hậu vệ này là được thi đấu thường xuyên. Và nếu Newcastle đảm bảo cho cầu thủ người Scotland một vị trí đá chính, nhiều khả năng họ sẽ có được điều mình cần.  

HLV Arteta chắc chắn không muốn mất Tierney, ông sẽ tạo điều kiện để anh được thi đấu nhiều hơn trong phần còn lại của mùa giải. Nhưng nếu hậu vệ này quyết tâm rời đi ở Hè 2023, nhiều khả năng Arteta sẽ phải đưa về người thay thế. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X