Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Kieran Tierney rời Arsenal tới Newcastle

Thứ Tư 22/02/2023 16:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Kieran Tierney có thể rời Arsenal ở Hè 2023, qua đó được đá chính nhiều hơn. Newcastle sẵn sàng chi tiền mua cầu thủ 25 tuổi.

Mùa giải năm nay, Kieran Tierney không được trọng dụng ở Arsenal. Cầu thủ 25 tuổi mới đá chính có 4 lần ở Premier League. Anh có một khoảng thời gian dính chấn thương, sau đó trở lại nhưng không cạnh tranh được vị trí với Oleksandr Zinchenko.

Arsenal đang cạnh tranh chức vô địch Premier League, và Arteta buộc phải sử dụng đội hình mạnh nhất cho các trận đấu. Điều đó khiến cơ hội đá chính của cựu sao Celtic là không nhiều. Thậm chí ngay cả khi Zinchenko phải ngồi ngoài vì chấn thương trong suốt tháng 10, Arteta vẫn ưu tiên sử dụng Takehiro Tomiyasu ở vị trí hậu vệ trái trước Tierney. 

Năm nay 25 tuổi và cũng được đánh giá cao, cầu thủ người Scotland không muốn tiếp tục ngồi dự bị ở sân Emirates.

Kieran Tierney co the roi Arsenal o He 2023

Kieran Tierney có thể rời Arsenal ở Hè 2023

Kieran Tierney có thể rời Arsenal ở Hè 2023, qua đó được đá chính nhiều hơn. Newcastle sẵn sàng chi tiền mua cầu thủ 25 tuổi. Cụ thể, đội bóng vùng Đông bắc nước Anh chấp nhận chi 30 triệu bảng mua cầu thủ người Scotland ở Hè năm nay.

Cựu sao Celtic đang nhận 100.000 bảng/tuần ở Arsenal, và Newcastle cũng sẵn sàng đáp ứng cho anh mức lương tương tự nếu hậu vệ này chấp nhận chuyển tới sân St James' Park. 

Trước đó, Arsenal chi 25 triệu bảng mua Tierney từ Celtic vào năm 2019, khi đó Pháo thủ còn được dẫn dắt bởi Unai Emery. Arteta tất nhiên không muốn mất Tierney, ông dự định sẽ để anh đá chính khi Europa League quay trở lại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X