Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Kieran Tierney ra mắt ở Ngoại hạng Anh ở trận đại chiến với MU

Thứ Bảy 28/09/2019 19:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đại chiến MU vs Arsenal có thể chứng kiến màn ra mắt Ngoại hạng Anh của hậu vệ Kieran Tierney, ngôi sao 22 tuổi đã bình phục hoàn toàn chấn thương.

Kieran Tierney ra mắt Ngoại hạng Anh tại Old Trafford


Hè năm nay, hậu vệ Kieran Tierney cập bến Arsenal từ Celtic với một bản hợp đồng trị giá 22 triệu bảng. Ngôi sao sinh năm 1997 chơi cực kỳ ổn định trong những mùa giải gần đây, anh được đánh giá là sự bổ sung chất lượng cho Pháo thủ.
Kieran Tierney ra mắt NHA ở đại chiến MU vs Arsenal hình ảnh

Kieran Tierney nhiều khả năng sẽ ra sân trước MU


Khi ký hợp đồng với Arsenal, Kieran Tierney vẫn đang trong thời gian dưỡng thương, bởi vậy anh bỏ lỡ một vài trận đầu tiên của Pháo thủ. Phải đến trận đấu với Norttingham Forest ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh cầu thủ 22 tuổi này mới có màn ra mắt đội chủ sân Emirates.

Cựu sao Celtic chơi cực tốt trong 77 phút có mặt trên sân, phong độ ấn tượng giúp cầu thủ này được khen ngợi rất nhiều. Kieran Tierney có màn ra mắt Arsenal trước Nottingham Forest, sau màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ này bộ đôi Pierre-Emerick Aubameyang và Alexandre Lacazette đã lên tiếng khen ngợi.

Mới nhất, đại chiến MU vs Arsenal có thể chứng kiến màn ra mắt Ngoại hạng Anh của hậu vệ Kieran Tierney, ngôi sao 22 tuổi đã bình phục hoàn toàn chấn thương. HLV Unai Emery khẳng định cầu thủ sinh năm 1997 đủ khả năng ra sân trước MU.

“Tierney đã chơi rất tốt trước Norttingham Forest, tôi rất hài lòng với những gì cậu ấy thể hiện. Tôi đã nói chuyện với đội ngũ y tế, cậu ấy đã hồi phục hoàn toàn. Bây giờ Tierney đã sẵn sàng tham gia mọi trận đấu của Arsenal”.

“Tất nhiên cậu ấy đủ khả năng ra sân trước MU tại Old Trafford, nhưng tôi có nhiều lựa chọn và tôi chưa quyết định có sử dụng cậu ấy ngay từ đầu hay không”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X