Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Kieran Tierney phẫu thuật chấn thương, chốt thời điểm trở lại

Thứ Hai 06/06/2022 16:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Kieran Tierney của Arsenal đã quyết định phẫu thuật chấn thương đầu gối, thời điểm anh trở lại tập luyện cũng được tiết lộ.

Kieran Tierney trở lại vào đầu tháng 7

Hậu vệ Kieran Tierney không ra sân trong màu áo Arsenal ở giai đoạn cuối mùa giải 2021/22, chính chấn thương của cầu thủ sinh năm 1997 là một trong những lý do khiến đội bóng thành London văng khỏi Top 4, qua đó không có vé dự Champions League mùa tới.

Trong trận bán kết play-off giành quyền tham dự VCK World Cup 2022 giữa Scotland và Ukraine, Kieran Tierney không có tên trong danh sách thi đấu. Cầu thủ của Arsenal hiện vẫn đang trong thời gian hồi phục chấn thương.

 

 

Kieran Tierney tro lai vao dau thang 7
Kieran Tierney trở lại vào đầu tháng 7

 

Theo The Sun, cựu cầu thủ Celtic đã trải qua cuộc phẫu thuật chấn thương đầu gối, bây giờ anh bắt đầu hồi phục. Dự kiến vào ngày 8/7 anh sẽ trở lại tập luyện. HLV Mikel Arteta có thể điền tên cầu thủ người Scotland vào danh sách đá giao hữu trước thềm mùa giải 2022/23.

Vào tháng 7, Arsenal sẽ tới Đức để tham dự trận giao hữu với đội hạng hai FC Nurnberg tại Sân vận động Max-Morlock. Arsenal cũng sẽ có trận đấu với Everton ở Baltimore và hai trận ở Orlando gặp Orlando City và Chelsea. Và họ sẽ tiếp đội bóng Tây Ban Nha Sevilla tại Emirates vào ngày 30 tháng 7.

Arsenal đang hoạt động tích cực trên thị trường chuyển nhượng, họ hy vọng sẽ có thêm những bản hợp đồng tốt qua đó trở lại mạnh mẽ ở mùa giải tới. Ưu tiên hàng đầu của Mikel Arteta là một tiền đạo tốt, và Jesus của Man City đang được đàm phán. 

Có thể bạn quan tâm

Đánh bại Tottenham, Man City tiến gần đến "đỉnh cao muôn trượng"

Đánh bại Tottenham, Man City tiến gần đến đỉnh cao muôn trượng

Đánh bại Tottenham, Man City tiến gần đến "đỉnh cao muôn trượng"

Spurs đã làm tất cả những gì có thể trong sự hy vọng của cả người hàng xóm Arsenal nhưng vẫn bất lực trước một Man City quá mạnh, lại đang sở hữu phong độ cao. Chiến thắng 2-0 giúp thầy trò HLV Pep Guardiola gần như chạm cả hai tay vào danh hiệu vô địch Premier League mùa thứ 4 liên tiếp - một kỷ lục của giải đấu.

Video

Xem thêm
top-arrow
X