Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Kieran Tierney phát biểu sốc về HLV Unai Emery

Thứ Sáu 08/11/2019 08:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kieran Tierney bênh vực HLV Unai Emery, tân binh đến từ Celtic khẳng định ông thầy người Tây Ban Nha vẫn đang làm tốt công việc của mình ở Arsenal.

Emery vẫn đang làm tốt nhiệm vụ của mình


Arsenal đang chơi tệ hại trong thời gian gần đây, 6 trận gần nhất trên mọi mặt trận Pháo thủ chỉ có duy nhất 1 chiến thắng. Ở trận đấu gần nhất, đội bóng thành London để Vitoria cầm hòa 1-1 ở vòng bảng Europa League.
Kieran Tierney bênh vực HLV Unai Emery hình ảnh

Kieran Tierney tin rằng Emery vẫn đang làm tốt công việc của mình


Những kết quả thất vọng khiến Arsenal tụt xuống vị trí thứ 5 ở Ngoại hạng Anh, kém Top 4 khoảng cách 6 điểm. Thầy trò Unai Emery cũng bị loại ở cúp Liên đoàn Anh. Ông thầy người Tây Ban Nha đang phải chịu rất nhiều áp lực, đã có những thông tin liên quan đến việc ông có thể bị sa thải nếu không cải thiện tình hình.

Trong một phát biểu mới nhất, Kieran Tierney bênh vực HLV Unai Emery, tân binh đến từ Celtic khẳng định ông thầy người Tây Ban Nha vẫn đang làm tốt công việc của mình ở Arsenal.

“Theo quan điểm của cá nhân tôi, kể từ khi tôi đến Arsenal Unai Emery vẫn đang làm tốt nhiệm vụ của mình. Trong bóng đá, không phải lúc nào mọi thứ cũng diễn ra theo cách mà bạn mong muốn. Chúng tôi biết mọi người đang nói về điều gì”.

“Arsenal sẽ có trận đấu quan trọng với Leicester vào cuối tuần này, chúng tôi sẽ phải nỗ lực giành 3 điểm. Chiến thắng tại King Power sẽ là liều thuốc tinh thần giúp Arsenal trở lại mạnh mẽ”.

“Tôi đang học hỏi mỗi ngày, tôi hạnh phúc khi được chơi bên cạnh những cầu thủ tuyệt vời. Ở Arsenal hiện tại, tất cả đều đặt niềm tin vào Emery. Tất cả đều cố gắng sống tích cực nhất có thể”.

Trước đó, Kieran Tierney xử lý đẳng cấp ở trận đấu với Liverpool ở cúp Liên đoàn Anh. Cụ thể, sau khi thất bại ở loạt đá 11m, các ngôi sao của Pháo thủ đã đi vào đường hầm, nhưng tân binh 22 tuổi đã kéo lại để cảm ơn NHM . Hành động của tân binh này được NHM Arsenal hết lời ca ngợi.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X