Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Kieran Tierney mang tin buồn đến cho Mikel Arteta

Thứ Bảy 06/01/2024 15:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đích thân hậu vệ Kieran Tierney xác nhận anh sẽ không trở lại Arsenal vào tháng 1, qua đó giải quyết các vấn đề ngắn hạn cho Mikel Arteta.

Pháo thủ đã phải chịu những thất bại bất ngờ trước West Ham và Fulham, họ đã tụt xuống vị trí thứ 4 ở Ngoại hạng Anh, kém đội đầu bảng Liverpool 5 điểm. Phong độ không tốt của Oleksandr Zinchenko cùng việc Jurrien Timber nghỉ thi đấu dài hạn, đã có những tin đồn cho rằng HLV Mikel Arteta muốn có thêm một hậu vệ trái mới vào tháng 1 năm 2024. 

Hiện Takehiro Tomiyasu cũng đang tập trung cùng tuyển Nhật Bản để tham dự Asian Cup, Jakub Kiwior đã thỉnh thoảng đá ở vị trí hậu vệ trái nhưng gây thất vọng, điều đó càng khiến Arteta phải bổ sung hậu vệ trái. Một số nguồn tin cho rằng Arsenal muốn gọi trở lại Kieran Tierney, người đang khoác áo Real Sociedad theo dạng cho mượn.

Kieran Tierney mang tin buon den cho Mikel Arteta

Kieran Tierney mang tin buồn đến cho Mikel Arteta

Cầu thủ người Scotland trở lại sau chấn thương gân khoeo và đang chơi tốt trong màu áo đội bóng của Tây Ban Nha, anh mới đây khẳng định sẽ không trở lại Arsenal vào tháng 1 năm 2024. Cựu sao Celtic cho biết:

“Một số người đã hỏi tôi liệu tôi có trở lại Arsenal không và câu trả lời là không. Chắc chắn tôi sẽ ở lại đây. Về việc ở lại đây lâu hơn, quyết định không phải của tôi. Nhưng điều duy nhất tôi có thể nói là tôi thích chơi cho Real Sociedad. Và tôi đang tận hưởng điều đó. 

Tôi có quan hệ bình thường với Mikel Arteta. Năm ngoái tôi đã không thi đấu thường xuyên, phần lớn thời gian của tôi trên băng ghế dự bị. Tôi muốn ra sân thi đấu, đó là lý do tôi đến Tây Ban Nha. Tôi nghĩ La Liga có những cầu thủ xuất sắc. Không khí ở đây thật tuyệt vời. Tôi hài lòng với cuộc sống hiện tại”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X