Thứ Ba, 15/10/2024Mới nhất
Zalo

Kieran Tierney lên tiếng về chấn thương gặp phải

Thứ Sáu 08/04/2022 06:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Kieran Tierney đã lên tiếng cảm ơn NHM, anh vừa trải qua cuộc phẫu thuật và được dự đoán nghỉ thi đấu hết mùa giải năm nay.

Kieran Tierney nghỉ thi đấu dài hạn


Ở thất bại 0-3 mà Arsenal phải nhận trước Crystal Palace tại vòng 31 ngoại hạng Anh, hậu vệ Kieran Tierney không có tên trong danh sách thi đấu. Chia sẻ sau trận đấu, Mikel Arteta xác nhận cậu học trò đã gặp chấn thương ở đầu gối sau khi trở về từ đợt tập trung tuyển quốc gia. 
 
Kieran Tierney nghỉ thi đấu dài hạn

Kieran Tierney vừa trải qua cuộc phẫu thuật

Theo thông báo từ phía trang chủ Arsenal, sau khi trải qua cuộc kiểm tra cụ thể, đội bóng thủ đô London xác nhận Tierney đã bị tổn thương đầu gối trái. Với tình hình đó, anh sẽ buộc phải tiến hành phẫu thuật. Ca phẫu thuật của cầu thủ người Scotland sẽ được diễn ra. 

Trên mạng xã hội, Kieran Tierney đã lên tiếng cảm ơn NHM. Anh viết: “Tôi vừa trải qua một cuộc phẫu thuật. Cảm ơn rất nhiều vì tất cả các tin nhắn ủng hộ. Thực sự đánh giá cao nó. Tôi sẽ nỗ lực để trở lại sớm nhất có thể”.

Với việc phải phẫu thuật, Tierney có thể sẽ phải ngồi ngoài trong phần còn lại của mùa giải. Đây chắc chắn là tổn thất lớn cho đội bóng thành London. Hiện Mikel Arteta không có nhiều lựa chọn tốt ở vị trí hậu vệ trái, Tavares được sử dụng trước Palace nhưng gây thất vọng rất lớn.

Arsenal hiện đang trong cuộc đua vào Top 4 ở Ngoại hạng Anh. Pháo thủ hiện đang xếp thứ 5 trên BXH, bằng điểm với Tottenham nhưng xếp sau vì kém chỉ số phụ. Đội chủ sân Emirates đá ít hơn Spurs 1 trận. 
Joe Cole dự đoán vị trí của Chelsea, Arsenal và MU ở NHA mùa nàyJoe Cole dự đoán vị trí của Chelsea, Arsenal và MU ở NHA mùa này
Người cũ Chelsea - Joe Cole đã đưa ra dự đoán thứ hạng của Chelsea, Arsenal, Tottenham và MU ở Ngoại hạng Anh mùa này.
Arsenal nhận tin vui về mặt lực lượngArsenal nhận tin vui về mặt lực lượng
Arsenal vừa đón tin vui khi hậu vệ Takehiro Tomiyasu đã có thể tập luyện bình thường, ngôi sao sinh năm 1998 sẵn sàng ra sân ở trận đấu với Brighton.
Arsenal hạng 2, MU hạng 8 châu Âu về tổng giá trị các cầu thủ cho mượnArsenal hạng 2, MU hạng 8 châu Âu về tổng giá trị các cầu thủ cho mượn
Transfermarkt đã đưa ra danh sách Top 10 đội bóng ở châu Âu có tổng giá trị các cầu thủ cho mượn lớn nhất, dẫn đầu là Atalanta và sau đó là Arsenal.
Đây! Cầu thủ tệ nhất của Arsenal trước Crystal PalaceĐây! Cầu thủ tệ nhất của Arsenal trước Crystal Palace
Huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher đã chỉ trích hậu vệ Nuno Tavares, người có 45 phút đầu tiên cực tệ trước Crystal Palace.
Wayne Rooney dự đoán Top 4 sau thất bại của Arsenal trước PalaceWayne Rooney dự đoán Top 4 sau thất bại của Arsenal trước Palace
Mặc dù Arsenal thua Crystal Palace, song huyền thoại MU - Wayne Rooney vẫn không đánh giá cao khả năng vào Top 4 của Quỷ đỏ.
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X