Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Kieran Tierney không đảm bảo tương lai ở Arsenal

Thứ Hai 24/07/2023 16:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kieran Tierney thừa nhận quyết định về tương lai ở Arsenal không thực sự phụ thuộc vào anh.

Kieran Tierney gia nhập Arsenal từ Celtic vào năm 2019 và đã ra sân 123 lần ở Premier League. Cầu thủ người Scotland được ra sân 36 lần ở mùa giải năm ngoái, nhưng Oleksandr Zinchenko đã trở thành sự lựa chọn số 1 của HLV Arteta ở vị trí hậu vệ trái.

Kieran Tierney
Kieran Tierney không đảm bảo tương lai ở Arsenal

Điều này dẫn đến tin đồn cho rằng Tierney sẽ rời khỏi Arsenal. Cầu thủ người Scotland có thể rời đi vào mùa hè này, nhưng anh thừa nhận chính mình cũng đang mù mờ về tương lai.

Khi được tờ The Athletic hỏi về tương lai, Tierney trả lời: “Điều này không thực sự phụ thuộc vào tôi. Tôi hạnh phúc, tôi đang làm việc chăm chỉ mỗi ngày và tích lũy số phút ra sân. Tôi đang cố gắng làm tốt nhất có thể.

Tôi chưa có những cuộc đối thoại với Arteta. Bạn không thể chơi mọi trận đấu trong mọi mùa giải. Tôi không kỳ vọng điều đó, và tôi vẫn ra sân nhiều vào năm ngoái. Tôi sẵn sàng cho mọi trận đấu và làm việc với 100% công suất. Tôi nghĩ tất cả mọi người đều đồng ý rằng tôi không bao giờ cống hiến ít hơn thế, dù có thi đấu hay không.

Trong những trận mà tôi ra sân, tôi luôn cố gắng làm tốt nhất cho đội. Tôi đã ra sân từ ghế dự bị rất nhiều ở mùa giải năm ngoái, với mục đích là bảo vệ tỉ số hoặc giúp đội có bàn thắng”.

Tierney vẫn còn hợp đồng với Arsenal đến năm 2026. Dù không được xem là hậu vệ số 1 nhưng Tierney vẫn có chỗ trong kế hoạch của HLV Arteta tại sân Emirates.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X