Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Kieran Tierney đang là vấn đề lớn nhất của Arsenal

Thứ Ba 09/08/2022 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của cựu hậu vệ Liverpool - Jamie Carragher, ông cảm thấy lo lắng cho Arsenal khi Kieran Tierney liên tục nghỉ thi đấu vì chấn thương. 

Kieran Tierney được đánh giá là một trong những hậu vệ trái hàng đầu, nhưng kể từ khi cập bến Arsenal anh chưa chứng tỏ những gì tốt nhất của mình. Ngôi sao sinh năm 1997 thường xuyên dính chấn thương và không thể đóng góp đều đặn cho đội bóng thành London.

Ở Hè năm nay, cựu cầu thủ Celtic cũng dính chấn thương và bỏ lỡ nhiều trận giao hữu của Pháo thủ. Trong trận mở màn mùa giải mới của Arsenal trước Crystal Palace, Kieran Tierney cũng chỉ được HLV Mikel Arteta tung vào sân ở những phút cuối trận. 

Kieran Tierney

Kieran Tierney trong màu áo Arsenal

Tierney bước vào mùa giải thứ 4 với Arsenal và mới chỉ có 64 lần ra sân ở Premier League trên tổng số 114 trận tối đa trong 3 mùa giải đầu tiên. Cựu hậu vệ Liverpool - Jamie Carragher cảm thấy lo lắng cho Arsenal khi Kieran Tierney không thể ra sân đều đặn. Ông nói:

“Arsenal có nhiều cầu thủ tốt, nhưng trong số đó có những người thường xuyên phải nghỉ thi đấu vì chấn thương. Tierney là cái tên nổi bật nhất. Trong thời gian khoác áo Arsenal, chưa bao giờ cậu ấy ra sân trong vài tháng liên tục”.

“Chấn thương của Tierney đang trở thành vấn đề đối với cậu ấy và cả đội, đó là lý do tại sao Oleksandr Zinchenko được đưa về. Tôi nghĩ tân binh từ Man City sẽ giải quyết rất nhiều vấn đề cho Arsenal”.

Sau trận thắng Crystal Palace, Arsenal sẽ trở về sân nhà tiếp Leicester ở vòng đấu thứ 2. Được đánh giá cao hơn, mục tiêu của họ chắc chắn là 3 điểm. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X