Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Kieran Tierney chỉ ra khát khao lớn nhất ở Arsenal

Chủ Nhật 23/01/2022 22:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, hậu vệ Kieran Tierney đã khẳng định khao khát được thi đấu ở Champions League trong màu áo Arsenal.

Kieran Tierney muốn chơi bóng ở C1


Arsenal đang nằm trong nhóm cạnh tranh một vị trí trong Top 4 ở Ngoại hạng Anh. Đội chủ sân Emirates đang xếp thứ 7 trên bảng xếp hạng, nhưng chỉ kém vị trí thứ 4 của MU 3 điểm và đá ít hơn 2 trận. Tại vòng 23 Ngoại hạng Anh, Pháo thủ có trận tiếp Burnley trên sân nhà.
Kieran Tierney đang chơi tốt ở Arsenal

Kieran Tierney đang chơi tốt ở Arsenal


Trước khi trận đấu diễn ra hậu vệ Kieran Tierney đã khẳng định khao khát được thi đấu ở Champions League trong màu áo Arsenal. Anh nói: “Là một cầu thủ Arsenal, chúng tôi phải quyết tâm giành những danh hiệu. Ngoài ra chúng tôi muốn trở lại đấu trường Champions League”.

“Arsenal đang tiến bộ không ngừng, chúng tôi có thể cán đích trong Top 4 ở Ngoại hạng Anh mùa này. Trong quá khứ, Arsenal là khách quen ở Champions League. Tuy nhiên những mùa giải gần đây chúng tôi đã không thể tham dự giải đấu này”.

“Bây giờ Arsenal đang có cơ hội và chúng tôi không muốn bỏ qua. Đây là giai đoạn quan trọng của mùa giải và đội bóng cần phải duy trì sự tập trung. Để hoàn thành mục tiêu đề ra, bạn cần phải chiến thắng các trận đấu.”

Tierney đang là lựa chọn số 1 của Arsenal ở vị trí hậu vệ trái, chia sẻ về màn trình diễn của mình cầu thủ sinh năm 1997 nói thêm: “Tôi rất vui khi được đá chính thường xuyên ở Arsenal. Tôi vẫn đang nỗ lực cải thiện phong độ của mình, tôi muốn trở thành một trong những cầu thủ tốt nhất giải đấu ở vị trí của mình”.
Lời đề nghị đầu tiên của Arsenal cho Dusan Vlahovic bị từ chốiLời đề nghị đầu tiên của Arsenal cho Dusan Vlahovic bị từ chối
Theo Goal, lời đề nghị trị giá 28 triệu bảng của Arsenal cho tiền đạo Dusan Vlahovic đã bị CLB Fiorentina từ chối. Đội bóng của Italia đòi hỏi một số tiền lớn...
Điểm tin bóng đá tối ngày 23/1: Lộ bến đỗ mới của PepĐiểm tin bóng đá tối ngày 23/1: Lộ bến đỗ mới của Pep
Lộ bến đỗ mới của Pep, Arsenal tới gần Vlahovic, MU hỏi mua tiền vệ Marseille,... là những tin tức nổi bật có trong Điểm tin bóng đá tối ngày 23/1/2022.
Hòa thất vọng với Burnley, Arsenal vẫn chưa biết thắng trong năm 2022Hòa thất vọng với Burnley, Arsenal vẫn chưa biết thắng trong năm 2022
Cả hai đội đều chưa thắng trận nào tại Premier League trong năm mới 2022. Tài khoản chiến thắng cần phải mở và cơ hội đang nghiêng hoàn toàn về Pháo thủ.
Link xem trực tiếp Arsenal vs Burnley bóng đá Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu ?Link xem trực tiếp Arsenal vs Burnley bóng đá Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu ?
Link xem trực tiếp bóng đá Arsenal vs Burnley 21h00 hôm nay 23/1 vòng 23 Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu, trực tuyến kết quả Arsenal vs Burnley kênh sóng nào.
Nhận định Arsenal vs Burnley (21h00 ngày 23/1): Kéo Pháo trở lạiNhận định Arsenal vs Burnley (21h00 ngày 23/1): Kéo Pháo trở lại
Nhận định Arsenal vs Burnley nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, một chiến thắng cho đội chủ sân Emirates là điều có thể dự đoán từ trước.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X