Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Kieran Tierney chỉ ra điểm mạnh nhất của HLV Mikel Arteta?

Thứ Hai 11/05/2020 07:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Kieran Tierney cho rằng người thầy Mikel Arteta cực giỏi ở khả năng phân tích trận đấu.

Tierney nói gì về HLV Mikel Arteta


Hè năm ngoái, hậu vệ Kieran Tierney cập bến Emirates sau bản hợp đồng trị giá 25 triệu bảng từ Celtic. Chấn thương liên miên khiến cầu thủ 22 tuổi chưa đóng góp được bao nhiêu vào lối chơi của Arsenal dù phần nào thể hiện được năng lực.
Hậu vệ Kieran Tierney hết lời khen ngợi HLV Arteta hình ảnh

Tierney trong màu áo Arsenal


Mới đây, đích thân HLV Mikel Arteta đã bày tỏ niềm tin rằng Kieran Tierney sớm muộn sẽ là trụ cột của Arsenal.
Arteta tin “thương binh” sẽ mang đến điều đặc biệt cho Arsenal
Mikel Arteta đã bày tỏ niềm tin rằng Kieran Tierney sẽ mang đến điều gì đó đặc biệt cho Arsenal sau khi vượt qua giai đoạn chấn thương.
Đáp lại, Kieran Tierney cũng dành cho ông thầy của mình những lời có cánh:

"Mikel Arteta là một cầu thủ hàng đầu khi còn thi đấu. Ông ấy đã chứng minh mình là một thủ lĩnh đích thực. Mặc dù còn rất trẻ, nhưng ông ấy đã cho thấy khả năng cầm quân của mình. Arteta là một trong những HLV trẻ xuất sắc nhất ở thời điểm hiện tại".

"Ông ấy sở hữu khả năng phân tích trận đấu đáng kinh ngạc. Nhờ vậy, Arteta có thể đưa ra những sự thay đổi hợp lý trước, trong và sau trận đấu. Ông ấy cũng rất đa dạng về mặt chiến thuật. Quãng thời gian làm việc với Pep đã giúp Arteta trưởng thành hơn rất nhiều".

"Ông ấy đã giúp đỡ tôi rất nhiều và tôi biết ơn Arteta vì điều đó. Hy vọng khi trở lại lành lặn, tôi sẽ được trao nhiều cơ hội thi đấu. Mục tiêu hiện tại của tôi là có được vị trí đá chính ở Arsenal".

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X