Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Arsenal đồng loạt đòi trao băng đội trưởng cho Kieran Tierney

Thứ Năm 15/07/2021 15:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến hậu vệ Kieran Tierney cắt ngắn kỳ nghỉ để tập trung cùng Arsenal, CĐV của Pháo thủ đã hết lời khen ngợi.

NHM Arsenal đánh giá cao Kieran Tierney


Mùa giải vừa qua, hậu vệ Kieran Tierney chơi khá tốt trong màu áo Arsenal. Nếu không dính những chấn thương màn trình diễn của cầu thủ này còn ấn tượng hơn nữa. Sau khi mùa giải 2020/21 khép lại, cầu thủ sinh năm 1997 cùng ĐT Scotland chuẩn bị cho VCK Euro 2020.
Kieran Tierney cắt ngắn kỳ nghỉ, trở lại tập trung sớm cùng Arsenal

Kieran Tierney cắt ngắn kỳ nghỉ, trở lại tập trung sớm cùng Arsenal


Mặc dù Kieran Tierney đã chơi không tồi, song Scotland không thể vượt qua vòng bảng. Họ chỉ giành duy nhất 1 điểm sau 3 trận ở bảng D. Sau khi không thể cùng ĐTQG đi tiếp, Tierney đã được Arsenal cho nghỉ 4 tuần. Tuy nhiên, ngày hôm qua cầu thủ này đã bất ngờ hội quân cùng Pháo thủ.

Theo đó, Kieran Tierney đã cắt giảm kỳ nghỉ để tập trung trở lại cùng đội bóng thành London. Ngay khi gặp gỡ các đồng đội, cầu thủ 24 tuổi đã lao vào tập luyện điên cuồng. Những hình ảnh cựu cầu thủ Celtic tập thể lực khiến CĐV Arsenal tỏ ra phấn khích.

Trên mạng xã hội một người viết: “Tierney luôn rất chuyên nghiệp, tôi đánh giá cao hành động và thái độ tập luyện của anh ấy”, một người khác viết: “Hãy trao băng đội trưởng cho Tierney, anh ấy xứng đáng với điều đó”.

Arsenal vừa gây thất vọng khi để thua 1-2 trước CLB Hibernian trong trận giao hữu ở Scotland, đó là kết quả bất ngờ bởi HLV Mikel Arteta đã trao cơ hội ra sân cho Pierre-Emerick Aubameyang, Willian, Mohamed Elneny, Nicolas Pepe, Alexandre Lacazette và Emile Smith Rowe.

Sau trận thua Hibernian, Arsenal sẽ có trận giao hữu với Rangers tại Ibrox. Tierney được cho là hoàn toàn có thể ra sân ở trận đấu này. Sự trở lại của anh sẽ giúp Arteta có thêm lựa chọn tốt ở hành lang cánh trái.
Sốc với hình ảnh bụng bầu của sao ArsenalSốc với hình ảnh bụng bầu của sao Arsenal
Trong bối cảnh Arsenal đã hội quân để chuẩn bị cho mùa giải mới, hình ảnh mới đây của tiền vệ Willian đã khiến người hâm mộ ngao ngán.
Nhìn thấy gì từ sự thất bại của William Saliba ở Arsenal?Nhìn thấy gì từ sự thất bại của William Saliba ở Arsenal?
Nằm trong số những trung vệ trẻ được săn đón nhiều nhất ở châu Âu trước khi gia nhập Arsenal vào mùa hè 2019, William Saliba từng được ví von là “Raphael...
Sao trẻ hàng đầu của Arsenal được HLV Arteta đảm bảo tương laiSao trẻ hàng đầu của Arsenal được HLV Arteta đảm bảo tương lai
HLV Arteta khẳng định tiền vệ trẻ Emile Smith Rowe sẽ được không phép rời khỏi Arsenal vào mùa hè này.
VIDEO: Pha bỏ lỡ không thể tin được của sao ArsenalVIDEO: Pha bỏ lỡ không thể tin được của sao Arsenal
Eddie Nketiah đã bỏ lỡ cơ hội cực kỳ ngon ăn để giúp Arsenal vượt lên trong trận giao hữu đầu tiên ở Hè 2021 với CLB Hibernian.
HLV Mikel Arteta có những phát biểu sau trận thua 1-2 của Arsenal trước CLB Hibernian trong khuôn khổ giao hữu Hè 2020. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X