Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

Kieran McKenna ưu tiên trở lại dẫn dắt Man United

Thứ Bảy 25/05/2024 18:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Kieran McKenna sẽ chờ đợi xem Ten Hag có bị sa thải hay không trước khi đưa ra quyết định đầu quân cho Man United, Chelsea hay Brighton.

Kieran McKenna ưu tiên trở lại dẫn dắt Man United

Kieran McKenna đã được điền tên vào danh sách rút gọn 4 ứng viên cho vị trí HLV trưởng của Man United. Hiện tại, tương lai của Ten Hag vẫn đang không chắc chắn. Và theo tin tức mới nhất, Kieran McKenna sẽ chờ đợi tương lai của Ten Hag ở Man United được định đoạt trước khi đưa ra quyết định về tương lai của bản thân.

Kieran McKenna
Kieran McKenna ưu tiên trở lại dẫn dắt Man United

Theo tờ The Times, Kieran McKenna vẫn ưu tiên trở lại Man United. Chiến lược gia 37 tuổi có mối quan hệ thân thiết với MU khi đã dành 5 năm làm việc ở đây trước khi chuyển đến Ipswich Town. Trong quãng thời gian ở MU, ông dẫn dắt đội U18 trước khi được đôn lên đội một bởi Jose Mourinho. McKenna tiếp tục giữ chức vụ ở đội một dưới thời Ole Gunnar Solskjaer và Ralf Rangnick cho đến khi rời câu lạc bộ vào năm 2021.

Dù những tin đồn đang leo thang, Man United vẫn cho biết tương lai của Ten Hag sẽ được định đoạt sau trận chung kết FA Cup. Nếu bị sa thải, Ten Hag sẽ nhận được một khoản đền bù đáng kể, phụ thuộc vào việc Man United có giành được tấm vé dự Europa League thông qua con đường vô địch FA Cup hay không.

Với Kieran McKenna, dẫn dắt Man United sẽ hiện thực hóa giấc mơ từ bé của ông. Quãng thời gian dẫn dắt Ipswich Town thành công giúp McKenna tăng cơ hội được Man United bổ nhiệm. Ngoài ra, Man United cũng đang hướng đến việc trao cơ hội cho một HLV trẻ tuổi tiềm năng và có thể gắn bó với câu lạc bộ dài hạn trong quãng thời gian cải tổ này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X