Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Tương lai của Kieran McKenna được định đoạt

Thứ Ba 28/05/2024 08:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kieran McKenna sẽ ở lại Ipswich và ký hợp đồng dài hạn sau khi nhận được sự quan tâm từ Man United, Chelsea và Brighton.

Kieran McKenna sẽ ở lại Ipswich

Kieran McKenna đã giúp Ipswich thăng hạng ở 2 mùa giải liên tiếp và hướng đến chiến dịch Premier League đầu tiên trong 22 năm. Nhưng đã xuất hiện những dấu hỏi về khả năng nhà cầm quân 38 tuổi ở lại Ipswich vào mùa giải tiếp theo.

Kieran McKenna
Kieran McKenna sẽ ở lại Ipswich

McKenna được xem là ứng viên sáng giá cho vị trí HLV trưởng của Brighton sau sự ra đi của Roberto De Zerbi. Các quan chức của Man United cũng đã gặp gỡ người đại diện của McKenna.

Chiến lược gia người Bắc Ireland cũng được liên hệ thay thế Mauricio Pochettino tại Chelsea. Nhưng ông đã được thông báo cuối tuần trước rằng Chelsea đang tìm kiếm một phương án khác.

Cổ đông chính của Ipswich Town là Ed Schwartz đã bay tới Vương quốc Anh vào cuối tuần trước để nói chuyện với giám đốc điều hành Mark Ashton và Kieran McKenna. Mục đích của buổi thảo luận là về một bản hợp đồng mới dành cho McKenna.

Những tin đồn về tương lai của McKenna sẽ sớm chấm dứt khi ông đặt bút ký vào một bản hợp đồng dài hạn để ở lại sân Portman Road. Đây sẽ là một tin vui với tân binh của Premier League.

Ipswich bổ nhiệm McKenna vào năm 2021. Trong mùa giải trọn vẹn đầu tiên, ông đã dẫn dắt Ipswich thăng hạng lên Championship. Và Ipswich đã gây sốc khi tiếp tục thăng hạng một lần nữa với vị trí thứ 2 ở giải hạng 2 Anh mùa này, chỉ thua kém Leicester. Họ sẽ thi đấu ở Premier League lần đầu tiên kể từ năm 2002.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X