Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ban huấn luyện M.U hứa hẹn sẽ nâng tầm đội bóng

Thứ Hai 20/05/2019 17:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kieran McKenna nói về ban huấn luyện M.U. Trợ lý của Ole Gunnar Solskjaer tin rằng họ đã sẵn sàng để đưa đội hình còn hạn chế của Quỷ đỏ lên một đẳng cấp mới.

Manchester United đang tìm cách thúc đẩy các cầu thủ của họ lên một đẳng cấp tiếp theo. Đó là nhận xét từ Kieran McKenna – trợ lý của Ole Gunnar Solskjaer.

M.U mới trải qua mùa giải 2018/19 thất bát. Họ trắng tay ở các đấu trường cúp và chỉ cán đích ở thứ 6 Premier League, đồng nghĩa không giành vé dự Champions League mùa tới. Sau khởi đầu ấn tượng, hiện Solskjaer đã bị nghi ngờ trong việc đưa M.U tìm lại hào quang xưa.

Kieran McKenna nói về ban huấn luyện MU đầy tự tin hình ảnh
M.U mới trải qua mùa giải 2018/19 đáng quên

Dù vậy, Kieran McKenna nói về ban huấn luyện M.U với sự tin tưởng. Trợ lý của Ole Gunnar Solskjaer tin rằng họ đã sẵn sàng để đưa đội hình còn hạn chế của Quỷ đỏ lên một đẳng cấp mới.

“Tôi nghĩ một trong những điều cốt lõi với các HLV đỉnh cao là tìm cách cải thiện bản thân đầu tiên”, McKenna nói trên trang web chính thức của CLB. “Sau đó, đưa ra những ý tưởng mới và giữ cho mọi thứ tươi mới, các cầu thủ hưng phấn để đảm bảo họ sẵn sàng cho các thử thách.”

“Rõ ràng rất nhiều cầu thủ đã ở đẳng cấp cao nhất và chúng tôi cần đảm bảo mình thúc đẩy họ lên một đẳng cấp mới. Về tập thể cũng tương tự. Hiện tại, tôi nghĩ rằng đội ngũ huấn luyện đã có rất nhiều kinh nghiệm.”

Kieran McKenna va Solskjaer

Kieran McKenna nói về ban huấn luyện M.U với sự tự tin


McKenna nói thêm: “Tôi, Solskjaer, Mike Phelan, Michael Carrick, Mark Dempsey và Emilio Alvarez đều có những hoàn cảnh và góc độ hoàn toàn khác nhau. Tôi nghĩ chúng tôi bổ sung cho nhau tốt và tất cả chúng tôi đều mang một cái gì đó tới đội bóng.”

Mùa hè này hứa hẹn sẽ chứng kiến một cuộc cách mạng nhân sự tại M.U. Bên cạnh các ngôi sao đắt giá, Solskjaer cũng muốn trẻ hóa đội hình Quỷ đỏ. Sau Daniel James của Swansea, họ đang nhắm tới Nathan Collins của Stoke City – trung vệ 18 tuổi được Darren Fletcher giới thiệu.

Được người cũ tiến cử, M.U tiếp cận sao hạng Nhất
M.U muốn mua Nathan Collins của Stoke City. Cầu thủ trẻ sinh năm 2001 được cựu tiền vệ Darren Fletcher giới thiệu cho Quỷ đỏ.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X