Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Kieran Gibbs vẫn chưa thể ra sân, Arsene Wenger mừng hụt

Thứ Tư 21/12/2011 10:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Những tưởng với sự trở lại của Kieran Gibbs, Giáo sư Arsene Wenger sẽ bớt đau đầu cho bài toán hàng thủ, nhưng hôm nay, các bác sỹ vừa khiến vị chiến lược gia người Pháp mừng hụt khi thông báo hậu vệ cánh trái người Anh chưa kịp bình phục.

Hồi tháng 10, Kieran Gibbs bị viêm dạ dày khá nặng và phải tiến hành ca phẫu thuật. Kể từ đó cầu thủ 22 tuổi này không thể thi đấu trong máu áo của Arsenal. Gần đây, Gibbs đã cho thấy tiến độ bình phục khá nhanh và nhiều khả năng sẽ kịp ra sân trong trận đấu với Aston Villa tại vòng 17 Premier League, điều này quả là một tin rất đáng vui mừng với HLV Wenger. Bởi lẽ, với phong cách thi đấu xông xáo và chắc chắn của hậu vệ cánh trái này, vị chiến lược gia người Pháp sẽ phần nào yên tâm hơn về hàng phòng ngự vốn được đánh giá thuộc hàng "yếu nhất" Premier League mùa bóng năm nay (lọt lưới 24 bàn/16 trận).

Kieran Gibbs vẫn chưa thể ra sân trong thời gian tới

Tuy nhiên, niềm vui chỉ vừa gõ cửa Arsenal, Wenger đã phải đón nhận một tin "sét đánh ngang tai" khi các bác sự thông báo bệnh tình của Gibbs tiến triển theo một chiều hướng xấu đi rất nhiều, đồng nghĩa với việc hậu vệ của Arsenal không thể đáp ứng được yêu cầu về mặt thể lực. Không giấu được sự thất vọng khi nghe thông tin này, Giáo sư chia sẻ trên website chính thức của CLB: "Không may thay, Gibbs vẫn chưa thể ra sân. Quả thực tôi rất thất vọng khi nghe thông tin này, bởi trước đó tôi đã đặt rất nhiều kỳ vọng vào cậu ấy trong trận chiến với Aston Villa đêm nay".

Hung tin này khiến cuộc khủng hoảng ở hàng thủ Arsenal càng thêm trầm trọng bởi hiện tại, tuyến dưới của Pháo thủ chỉ còn mỗi Thomas Vermaelen thuộc diện "tạm chấp nhận" được, trong khi Per Mertesacker chưa mang lại sự an toàn cần thiết còn các trụ cột như Andre Santos, Carl Jenkinson và Bacary Sagna đang cùng nhau dưỡng thương trong bệnh viện. Mới đây nhất, Johan Djourou cũng phải "hỏi thăm bác sỹ" sau khi dính chấn thương trong trận đấu với Man City vừa qua và sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 3 tuần lễ. Không có sự tái phục vụ của Gibbs, Wenger bắt buộc phải phó thác hành lang cánh trái lên đôi chân non trẻ Ignasi Miquel trong thời gian tới.

  • Văn Biển (Theo ESPN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X