Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Arsenal chính thức gia nhập đội bóng của David Beckham

Thứ Tư 24/03/2021 15:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Kieran Gibbs, người có nhiều năm khoác áo Arsenal vừa xác nhận sẽ gia nhập Inter Miami theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2021.

Kieran Gibbs đầu quân cho Inter Miami


Hậu vệ Kieran Gibbs có 10 năm thi đấu trong màu áo Arsenal (2007 đến 2017), anh có 260 lần ra sân trong màu áo Pháo thủ. Sau khi rời sân Emirates ở Hè 2017, cầu thủ sinh năm 1989 chuyển tới khoác áo CLB West Brom. Từ đó đến nay anh đã chơi 100 trận cho đội chủ sân The Hawthorns.
Hậu vệ Kieran Gibbs chính thức gia nhập Inter Miami  hình ảnh

Kieran Gibbs gia nhập Inter Miami


Mùa giải năm nay, Kieran Gibbs chỉ ra sân 11 lần trên mọi mặt trận. Anh hiện không nằm trong kế hoạch của HLV Sam Allardyce. Hợp đồng của cầu thủ 31 tuổi với West Brom còn thời hạn đến hết mùa giải năm nay, song hai bên đã xác nhận sẽ không ký hợp đồng mới.

Trong thời gian vừa qua, Kieran Gibbs đã tích cực tìm bến đỗ mới. Mới nhất, cựu sao Arsenal đã xác nhận sẽ gia nhập Inter Miami theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2021. Anh viết: "Tôi sẽ gia nhập Inter Miami theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè năm nay, tôi cảm thấy tự hào khi trở thành một phần của CLB giàu tham vọng này".

Inter Miami thuộc sở hữu của tiền vệ một thời của MU - David Beckham. Trong thời gian gần đây, cựu tiền vệ của ĐT Anh đã cố gắng đưa về đội bóng của mình nhiều ngôi sao hàng đầu. Trong đội hình của đội bóng này hiện có sự góp mặt của Blaise Matuidi và Gonzalo Higuain. Thậm chí David Beckham còn có tham vọng chiêu mộ Ronaldo và Messi.

Mặc dù không được trọng dụng ở West Brom, song với kinh nghiệm cùng khả năng của mình Kieran Gibbs hoàn toàn có thể chiếm một vị trí đá chính ở Inter Miami. Đội bóng này cũng vừa bổ nhiệm cựu cầu thủ MU - Phil Neville thành HLV.
Martin Odegaard lên tiếng về khả năng ký hợp đồng dài hạn với ArsenalMartin Odegaard lên tiếng về khả năng ký hợp đồng dài hạn với Arsenal
Trong một chia sẻ mới nhất, tiền vệ Martin Odegaard đã chia sẻ về khả năng tiếp tục thi đấu trong màu áo Arsenal ở mùa giải tới.
TIN NÓNG CHUYỂN NHƯỢNG 23/3: Arsenal được khuyên mua đứt Odegaard, Siêu cò xác nhận Haaland rời DortmundTIN NÓNG CHUYỂN NHƯỢNG 23/3: Arsenal được khuyên mua đứt Odegaard, Siêu cò xác nhận Haaland rời Dortmund
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 23/03/2021, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021.
Liverpool chốt cựu sao Arsenal thay WijnaldumLiverpool chốt cựu sao Arsenal thay Wijnaldum
Theo tờ Daily Mail, HLV Jurgen Klopp đang muốn đưa tiền vệ Aaron Ramsey về sân Anfield ở Hè 2021 trong trường hợp không thể giữ chân Wijnaldum.
HLV Mikel Arteta công khai bến đỗ mới nếu rời Arsenal?HLV Mikel Arteta công khai bến đỗ mới nếu rời Arsenal?
HLV người TBN không ngần ngại bày tỏ sự hứng thú nếu một ngày nào đó nhận được lời mời từ PSG, song khẳng định hiện tại mình vẫn còn nhiều việc phải làm ở...
Sau 50 trận đấu, thành tích của Arteta vẫn còn kém xa EmerySau 50 trận đấu, thành tích của Arteta vẫn còn kém xa Emery
Arsenal đã sa thải Emery sau 18 tháng vì thành tích không tốt. Nhưng Mikel Arteta thậm chí còn sở hữu thành tích tệ hơn thế ở Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X