Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu HLV RB Leipzig sẵn sàng gia nhập MU thay thế Solskjaer

Chủ Nhật 07/11/2021 16:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhà báo nổi tiếng người Đức - Christian Falk, Manchester United đã nhận được sự quan tâm từ HLV Ralf Rangnick, người được mệnh danh là "kiến trúc sư trưởng", làm nên thành công tại RB Leipzig.

Ralf Rangnick dành sự quan tâm đến Man Utd

Tương lai của HLV Ole Gunnar Solskjaer tại Man United vẫn đang là một dấu hỏi chưa có lời giải đáp. Nhà cầm quân người Na Uy tiếp tục mang đến nỗi thất vọng cho các CĐV Quỷ đỏ với thất bại bạc nhược trước Man City trong trận Derby Manchester tại vòng 11 Ngoại hạng Anh.

Theo đồn đoán từ truyền thông Anh, thượng tầng của Man Utd sẽ nghiêm túc cân nhắc khả năng sa thải HLV Solskjaer nếu nhà cầm quân 48 tuổi vẫn duy trì thành tích kém cỏi trong tương lai. Song song với đó, BLĐ đội bóng cũng đang tìm kiếm những cái tên tiềm năng để tiếp quản ghế nóng tại Old Trafford.

Trong diễn biến mới nhất, nhà báo nổi tiếng người Đức - Christian Falk đã mang những tin vui đến các CĐV của Quỷ đỏ. Theo đó, nhà báo này cho hay, HLV Ralf Rangnick - người được mệnh danh là “kiến trúc sư trưởng” làm nên thành công của RB Leipzig đang rất quan tâm đến công việc tại Man United.

Ralf Rangnick

Ralf Rangnick từng gặt hái được nhiều thành công khi dẫn dắt RB Leipzig

Ralf Rangnick là cái tên không còn quá xa lạ với những người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới, đặc biệt là với các CĐV của bóng đá Đức. Nhà cầm quân sinh năm 1958 được xem là nhân tố đặt nền móng và mang đến sự thành công cho RB Leipzig như ở thời điểm hiện tại. 

Trong quá khứ Ralf Rangnick từng giúp đội chủ sân Red Bull Arena thăng 5 hạng liên tiếp sau 7 năm. Thậm chí, ngay ở mùa giải đầu tiên lên chơi tại Bundesliga, đội bóng này đã có được vị trí thứ hai chung cuộc - chỉ xếp sau Bayern Munich.

Những triết lý bóng đá của HLV Ralf Rangnick được kỳ vọng sẽ giúp đưa Quỷ đỏ trở lại với thời hoàng kim trong quá khứ. Chia sẻ về Man United, nhà cầm quân người Đức từng cho hay: 

“Kể từ khi Sir Alex Ferguson rời đi, MU đã thi đấu kém hiệu quả. Cũng kể từ đó, họ đã không thể vô địch Ngoại hạng Anh. Ở bất kỳ đội bóng nào, nếu bạn không thể sở hữu những cầu thủ phù hợp, thì ít nhất bạn không nên ký hợp đồng với những cầu thủ không phù hợp”.

“Xây dựng một đội bóng là xây dựng một đội hình phù hợp, bằng cách chiêu mộ những cầu thủ phù hợp ngay lập tức và bạn sẽ có hơn 50% tỷ lệ thành công khi sở hữu những nhân tố này. Sau cùng, bạn cũng cần phải có một huấn luyện viên đủ tốt để có thể để phát triển các cầu thủ."

Tân binh SLNA hâm mộ Man Utd, muốn ghi bàn vào lưới Hà Nội FCTân binh SLNA hâm mộ Man Utd, muốn ghi bàn vào lưới Hà Nội FC
Tân binh Michael Olaha của SLNA tiết lộ hâm mộ Manchester United và muốn ghi bàn vào lưới Hà Nội FC.
Đánh bại Burnley, Tottenham sẵn sàng nghênh chiến MUĐánh bại Burnley, Tottenham sẵn sàng nghênh chiến MU
Chiến thắng trước Burnley ở vòng 4 Carabao Cup giúp Tottenham dập tắt cuộc khủng hoảng phong độ mini, đồng thời có sự chuẩn bị tinh thần tốt nhất cho trận đại...
MU chính thức liên hệ với ConteMU chính thức liên hệ với Conte
BLĐ Man Utd đã chính thức liên hệ với HLV Antonio Conte để đặt vấn đề về việc dẫn dắt MU trong thời gian tới thay thế cho Solskjaer.
Thảm bại trước Liverpool - Hồi kết của Solskjaer tại Man Utd đã điểm?Thảm bại trước Liverpool - Hồi kết của Solskjaer tại Man Utd đã điểm?
Tròn 10 năm về trước, Man Utd đã để thua Man City với tỷ số đậm 1-6, và trận đấu đêm qua trước Liverpool, họ cũng phải nhận về một thất bại, thậm chí ê chề hơn...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X