Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Kiến tạo trước Norwich, Alexander-Arnold tiếp tục đi vào lịch sử Ngoại hạng Anh

Thứ Bảy 10/08/2019 06:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alexander-Arnold lập kỷ lục sau trận thắng 4-1 của Liverpool trước Norwich, anh là một trong những người có nhiều kiến tạo liên tiếp nhất ở Ngoại hạng Anh.

Alexander-Arnold tiếp tục gây ấn tượng


Rạng sáng nay, Liverpool vs Norwich ở trận mở màn Ngoại hạng Anh mùa giải 2019/20. Với đội hình vượt trội cùng lợi thế sân nhà, Lữ đoàn đỏ đánh bại đối thủ với tỷ số 4-1. Mohamed Salah, Virgil van Dijk và Divock Origi là 3 cầu thủ ghi bàn cho đội chủ nhà, bàn còn lại của họ do hậu vệ Grant Hanley của Norwich phản lưới nhà.
Alexander-Arnold lập kỷ lục sau chiến thắng trước Norwich hình ảnh

Alexander-Arnold có 5 trận liên tiếp kiến tạo ở Ngoại hạng Anh


Chiến thắng cách biệt của Liverpool trước Norwich là lời cảnh báo đến Man City, theo đó dù không nâng cấp đội hình ở Hè 2019 nhưng Lữ đoàn đỏ vẫn đủ khả năng giành những chiến thắng hủy diệt. Ở trận đấu với Norwich, hậu vệ Trent Alexander-Arnold đã chơi rất tốt.

Ngôi sao người Anh làm rất tốt nhiệm vụ phòng thủ, không những vậy anh còn kiến tạo giúp Origi nâng tỷ số lên 4-0. Alexander-Arnold lập kỷ lục sau trận thắng 4-1 của Liverpool trước Norwich, anh là một trong những người có nhiều kiến tạo liên tiếp nhất ở Ngoại hạng Anh.

Sau trận đấu với Norwich, Alexander-Arnold là cầu thủ đầu tiên có 5 kiến tạo liên tiếp tại Premier League kể từ Mesut Ozil vào năm 2015, anh cũng là một trong 8 cầu thủ làm được điều đó trong lịch sử giải đấu cao nhất bóng đá Anh.

Mùa trước cầu thủ sinh năm 1998 có 12 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh, sau trận đấu với Norwich anh khẳng định sẽ quyết tâm cải thiện thành tích này.

“Tôi hài lòng với những gì thể hiện trước Norwich, tôi đã có 1 kiến tạo. Tôi luôn muốn tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn cho các đồng đội, càng nhiều càng tốt. Mùa trước tôi có 12 đường chuyền thành bàn, tôi sẽ cố gắng vượt qua con số này ở mùa giải tới, tôi nghĩ mình đủ khả năng để hoàn thành mục tiêu đề ra”.

“Chúng tôi đã có 3 điểm trước Norwich, đó là màn trình diễn tốt của toàn đội. Chúng tôi sẽ tiếp tục chơi tập trung, qua đó giành những chiến thắng”.

Thông số trận đấu Liverpool 4-1 Norwich

Thong so tran dau Liverpool 4-1 Norwich
Thông số trận đấu Liverpool 4-1 Norwich

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X