Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Kiến tạo cho Mason Greenwood ghi bàn, Amad Diallo nói gì?

Thứ Tư 12/05/2021 10:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao trẻ Amad Diallo đã để lại dấu ấn trong trận đấu với Leicester bằng việc kiến tạo cho Mason Greenwood ghi bàn. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà cũng lên tiếng về màn trình diễn của mình.

Amad Diallo hạnh phúc với màn trình diễn trước Leicester


Tại vòng 36 Ngoại hạng Anh, MU tiếp Leicester trên sân nhà. HLV Ole Gunnar Solskjaer đã trao cơ hội cho hàng loạt những sao trẻ của CLB, bao gồm Brandon Williams, Axel Tuanzebe, Anthony Elanga và Mason Greenwood.
 
Diallo kiến tạo cho Greenwood  ghi bàn

Diallo kiến tạo cho Greenwood ghi bàn


Tân binh Amad Diallo cũng ra sân ngay từ đầu. Đây là lần đầu tiên kể từ khi gia nhập MU, cựu cầu thủ Atalanta mới được đá chính tại đấu trường Ngoại Hạng Anh. Cầu thủ sinh năm 2002 này đã nhanh chóng chứng tỏ khả năng của mình, anh là người kiến tạo giúp Mason Greenwood cân bằng tỷ số 1-1.

Bàn thắng này là lần đầu tiên mà 2 cầu thủ tuổi teen phối hợp với nhau ghi bàn ở Premier League trong 15 năm qua, lần gần nhất là vào năm 2006 khi David Wheater kiến tạo cho Adam Johnson ghi bàn cho Middlesbrough ở trận hòa 1-1 trước Bolton.

Sau khi có trận đá chính đầu tiên ở Ngoại hạng Anh, cầu thủ 18 tuổi viết trên trang Instagram cá nhân: "Thật hạnh phúc với màn ra mắt và có 1 pha kiến tạo. Tôi sẽ tiếp tục nỗ lực trong những trận đấu tiếp theo, cảm ơn BHL vì đã tin tưởng”.

Dù Amad Diallo và Mason Greenwood tỏa sáng, song MU vẫn phải nhận thất bại với tỷ số 1-2. Với kết quả này, Quỷ đỏ đã chính thức nhìn Man City vô địch Ngoại hạng Anh. Khoảng cách là 10 điểm trong khi cả 2 đội chỉ còn 3 trận ở phía trước.

MU sẽ phải tập trung hoàn toàn vào trận chung kết Europa League với Villarreal, qua đó nuôi hy vọng có danh hiệu ở mùa giải năm nay.
Giải mã thành công của Thomas Tuchel ở ChelseaGiải mã thành công của Thomas Tuchel ở Chelsea
HLV Thomas Tuchel đang giúp Chelsea thi đấu ấn tượng ở mùa giải năm nay. Cựu hậu vệ MU – Gary Neville cho rằng hàng thủ đang là điểm tựa giúp The Blues giành...
Chính thức vô địch Premier League, Man City đi vào lịch sửChính thức vô địch Premier League, Man City đi vào lịch sử
Man City vô địch Ngoại hạng Anh 2020/21 sau khi MU để thua 1-2 trước Leicester trên sân nhà, đây là danh hiệu thứ 2 của đội bóng này ở mùa giải năm nay.
Nemanja Matic ấn tượng với sao trẻ Anthony ElangaNemanja Matic ấn tượng với sao trẻ Anthony Elanga
Mặc dù MU để thua 1-2 ngay trên sân nhà trước Leicester trong trận đấu sớm vòng 36 Ngoại hạng Anh, song tiền vệ Nemanja Matic vẫn khen ngợi sao trẻ Anthony...
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 12/5: MU muốn có Sancho trước EuroĐiểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 12/5: MU muốn có Sancho trước Euro
MU muốn có Sancho trước Euro, Mkhitaryan ngại gia hạn với Roma vì Mourinho là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 12/5.
Phối hợp ghi bàn cho MU, Greenwood và Diallo dắt tay nhau vào lịch sửPhối hợp ghi bàn cho MU, Greenwood và Diallo dắt tay nhau vào lịch sử
Amad Diallo và Mason Greenwood đã phối hợp làm nên bàn thắng trước Leicester và tạo ra một cột mốc ấn tượng ở Premier League sau 15 năm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X