Thứ Tư, 09/10/2024Mới nhất
Zalo

Kiếm tiền giỏi, nhưng Levi Colwill vẫn sống chung với bố mẹ

Thứ Tư 09/10/2024 15:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Levi Colwill đã quay lưng lại với một trong những khu phố sang trọng nhất nước Anh để chuyển về sống cùng gia đình.

Hậu vệ Levi Colwill sống gần sân tập của Chelsea ở Cobham, Surrey — nơi thu hút nhiều ngôi sao tại các câu lạc bộ Ngoại hạng Anh ở London. Trong khi đó, một số người giàu nhất nước làm việc tại thủ đô cũng sở hữu những căn hộ trị giá hàng triệu bảng Anh ở khu vực này.

Nhưng đối với trung vệ Colwill của Chelsea, không nơi nào bằng nhà của anh. Cầu thủ 21 tuổi này đã chuyển về để ở cùng với gia đình của mình, cũng như những người bạn thân thiết, những người đều có công việc bình thường.

Levi Colwill dang song chung voi bo me cua minh.

Levi Colwill đang sống chung với bố mẹ của mình.

Colwill, người đã chơi ở nhiều nhóm tuổi khác nhau tại Chelsea, đã chơi trọn vẹn mọi phút ở Premier League mùa giải này. Anh đang hy vọng có được lần thứ 4 khoác áo đội tuyển Anh trong trận đấu với Hy Lạp tại Wembley.

Cầu thủ của Chelsea mới đây chia sẻ: “Dù ngày có dài đến đâu, khi tôi trở về và nhìn thấy chú chó, mẹ, bố và người anh em của tôi, điều đó có ý nghĩa vô cùng lớn lao. Được ở bên họ chính là mục đích của cuộc sống. Lớn lên với tư cách là một cầu thủ tại Southampton City Central, cùng với những người bạn của mình, là khoảng thời gian tuyệt vời nhất trong cuộc đời tôi.

Tôi rất vui khi được quay lại, được gặp bạn bè và gia đình nhiều hơn. Điều đó được thể hiện qua màn trình diễn của tôi. Cảm giác khi bạn ở câu lạc bộ thật tuyệt — nhưng khi bạn trở về nhà, cuộc sống trở nên yên bình và bình thường hơn.

Tôi ở cùng những người làm việc từ 9 giờ sáng đến 5 giờ chiều mỗi ngày. Ở bên họ, bạn sẽ thấy được khía cạnh cuộc sống của họ và khiến bạn trân trọng cuộc sống của mình hơn rất nhiều.”

Colwill đã góp mặt trong cả hai trận mở màn của Lee Carsley với tư cách là huấn luyện viên tạm quyền của tuyển Anh, trước Ireland và Phần Lan vào tháng trước. Và anh có mối quan hệ thân thiết với Carsley khi hai người từng cùng nhau vô địch giải U21 châu Âu vào năm ngoái. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X