Chủ Nhật, 02/06/2024Mới nhất
Zalo

Kiểm soát bóng thấp kỷ lục, Man City vẫn hạ Arsenal

Thứ Năm 16/02/2023 07:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City chỉ kiểm soát bóng 36% trong trận thắng 3-1 tại Emirates, đó là tỷ lệ kiểm soát bóng thấp nhất trong một trận đấu dưới sự dẫn dắt của HLV Pep Guardiola.

Dù phải làm khách trên sân Emirates của Arsenal, nhưng Man City đã chơi tuyệt hay và giành chiến thắng 3-1 trong khuôn khổ đá bù vòng 12 Ngoại hạng Anh 2022/23. Kevin de Bruyne, Jack Gealish và Erling Haaland là những người ghi bàn cho đội khách. Trong khi đó bàn duy nhất của Arsenal được ghi trên chấm 11m do công của Saka. 

Dù chơi nhiều hơn một trận nhưng nhà đương kim vô địch hiện đang chiếm ngôi đầu bảng nhờ hơn về hiệu số bàn thắng (+36 so với +26). Theo thống kê, đây chỉ là lần thứ ba trong lịch sử Premier League mà đội xếp thứ hai đánh bại đội xếp thứ nhất trong một trận đấu để vượt qua trên bảng xếp hạng ít nhất là ở nửa chặng đường mùa giải, sau Chelsea vs MU (4/2010) và Man City vs MU (4/2012).

Kiem soat bong thap ky luc Man City van ha Arsenal

Kiểm soát bóng thấp kỷ lục Man City vẫn hạ Arsenal

Man City chỉ kiểm soát bóng 36% trong trận thắng 3-1 tại Emirates, đó là tỷ lệ kiểm soát bóng thấp nhất trong một trận đấu dưới sự dẫn dắt của HLV Pep Guardiola trong sự nghiệp huấn luyện đỉnh cao. Ngoài ra, trận đấu trên sân Emirates chứng kiến Man City có tỷ lệ chuyền chính xác (72,76%) và số đường chuyền thành công (219) thấp nhất tại Premier League dưới thời cựu HLV Barca.

Một lần nữa Man City lại reo rắc nỗi kinh hoàng cho Arsenal. Theo thống kê, Man xanh đã thắng Pháo thủ 11 trận liên tiếp ở Premier League, chuỗi dài nhất trước một đối thủ trong lịch sử giải đấu. Trong khi đó, Guardiola thắng 8 trong 9 trận đấu với Arsenal của Mikel Arteta trên mọi đấu trường (thua 1), bao gồm cả 4 lần gặp nhau tại Emirates.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X