Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Kiếm 11m bất thành, Harry Maguire còn bị chỉ trích thậm tệ

Thứ Hai 15/02/2021 00:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Liverpool, Graeme Souness đã chỉ trích trung vệ Harry Maguire sau tình huống đòi 11m nhưng không thành công.

Harry Maguire đòi 11m trước West Brom


Phút 62 trong trận đấu giữa West Brom và MU, trung vệ Harry Maguire ngã trong vùng cấm sau tác động từ Semi Ajayi ở một tình huống đá phạt. Ban đầu trọng tài Pawson đã cắt còi và cho MU hưởng quả phạt đền. 
 
Kiếm 11m bất thành, trung vệ Harry Maguire còn bị chỉ trích  hình ảnh

Maguire kiếm 11m bất thành


Tuy nhiên, VAR đã xắn tay vào cuộc xem xét lại tình huống và cuối cùng ông vua sân cỏ đã "lật kèo" trong sự chưng hửng của dàn sao đội khách. Nguyên nhân nằm ở chỗ dường như Maguire đã rơi vào thế việt vị. Sau trận đấu, cầu thủ sinh năm 1993 không hài lòng với quyết định của trọng tài:

"Chúng tôi xứng đáng được hưởng 11m. Đó rõ ràng là một tình huống phạm lỗi. Tôi cảm thấy thất vọng khi trọng tài thay đổi quyết định".

Chứng kiến trung vệ người Anh đòi 11m trước West Brom, cựu cầu thủ Liverpool, Graeme Souness thẳng thắn chia sẻ: "Bằng mắt thường chúng ta cũng thấy Maguire rơi vào thế việt vị. Vậy nên bàn thắng không được công nhận là điều dễ hiểu".

"Tôi không hiểu tại sao cậu ấy đòi 11m ở tình huống này. Các trọng tài đã đúng. Cậu ấy đã việt vị rõ ràng".

Nói về trận hòa 1-1 của MU trước West Brom, Graeme Souness nói thêm: "Đó là một kết quả tồi tệ. MU đã không tạo ra những cơ hội rõ ràng. Họ thậm chí may mắn không phải nhận thất bại. Thua Sheffield hay hòa West Brom, rất khó để họ vô địch Ngoại hạng Anh mùa này".

"Tôi nghĩ rằng một vị trí trong Top 4 đã là thành công với MU. Cuộc đua giành vé dự Champions League sẽ rất hấp dẫn trong phần còn lại của mùa giải. Nếu tiếp tục gây thất vọng như thời điểm hiện tại, MU hoàn toàn có thể văng khỏi nhóm 4 đội dẫn đầu".

Harry Maguire lại tấu hài trước West BromHarry Maguire lại tấu hài trước West Brom
Trung vệ Harry Maguire có tình huống mắc sai lầm ngớ ngẩn trước West Brom, nhưng rất may là thủ môn David de Gea đã cứu thua xuất sắc.
5 điểm nhấn sau trận hòa thất vọng của MU trước West Brom5 điểm nhấn sau trận hòa thất vọng của MU trước West Brom
Trận đấu West Brom vs MU đã khép lại với tỷ số hòa 1-1, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu ở vòng 24 Ngoại hạng Anh 2020/21 kết thúc.
Volley đẹp mắt, Bruno Fernandes tốt hơn Ronaldo, chỉ xếp sau Messi và LewandowskiVolley đẹp mắt, Bruno Fernandes tốt hơn Ronaldo, chỉ xếp sau Messi và Lewandowski
Với bàn thắng vào lưới West Brom giúp MU gỡ hòa 1-1, tiền vệ Bruno Fernandes đã tham gia vào 38 bàn thắng kể từ khi cập bến Quỷ đỏ ở phiên chợ Đông vào tháng 1...
MU nhận bàn thua sớm nhất từ năm 2018MU nhận bàn thua sớm nhất từ năm 2018
Trận đấu West Brom vs MU xuất hiện bàn thắng ngay ở giây thứ 83, đội chủ nhà vượt lên dẫn trước sau pha lập công của Mbaye Diagne.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X