Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Kịch sĩ của Liverpool thích... bị chỉ trích

Thứ Sáu 13/11/2009 15:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngôi sao trẻ David Ngog của Liverpool cho rằng những chỉ trích về pha “đóng kịch” của anh trong trận hòa may mắn 2-2 giữa The Kop và Birmingham vừa qua, sẽ giúp anh trưởng thành nhanh hơn.

Ngôi sao trẻ người Pháp đã có một màn “đóng kịch” để giúp Liverpool có bàn thắng gỡ hòa 2-2 từ chấm 11m trong trận đấu với Birmingham vào thứ Hai vừa qua. Sau cú “ngã vờ” đó, Ngog đã bị chỉ trích kịch liệt, ngay cả HLV Benitez cũng tỏ ra không đồng tình với hành động của học trò. Tuy nhiên, cựu tiền đạo của PSG lại cho rằng điều đó sẽ giúp anh trưởng thành nhanh hơn.

 

"Nếu bạn vượt qua được những khó khăn trong cuộc sống, bạn sẽ trở nên mạnh mẽ hơn trong tương lai. Tôi vẫn nhớ khi còn chơi cho PSG, chúng tôi chơi rất sa sút và bị các CĐV chỉ trích rất nhiều. Nhưng nhờ có điều đó, tôi đã học được cánh vượt qua sức ép từ dư luận”, Ngog tiết lộ.

“Năm nay, tôi mới 21 tuổi, do vậy tôi vẫn còn rất nhiều thời gian để tích lũy kinh nghiệm cho riêng mình. Đối với tôi, HLV Rafa Benitez và tiền đạo Fernando Torres là những người thầy tốt nhất trên Thế giới", tài năng trẻ người Pháp bộc bạch.

Đội bóng của HLV người Tây Ban Nha đa có thành tích tồi tệ nhất trong lịch sử CLB. Trong 9 trận đấu gần đây, họ chỉ có 1 chiến thắng duy nhất. Tiền đạo Ngog cho rằng phong độ hiện này là không thể chấp nhận được với một đội bóng giàu truyền thống như Liverpool.

"Liverpool mong muốn giành chức vô địch Premier League trong mùa giải này, nên những thất bại vừa qua của chúng tôi là không thể chấp nhận được. Liverpool là một trong những đội bóng hàng đầu thế giới. Do vây, chúng tôi cần phải tự tin vào khả năng giành chiến thắng của mình trong những trận đấu khó khăn sắp tới”, tiền đạo 21 tuổi kết luận.

(Theo VTC) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X