Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Kí hợp đồng mới với Liverpool, Suarez nhận 120 nghìn bảng một tuần

Thứ Tư 08/08/2012 05:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Nâng lương cho Suarez ở mức ngang bằng với Steven Gerrard trong bản hợp đồng mới, BLĐ Liverpool đang từng bước thể hiện quyết tâm trở lại Champions League.

Hầu hết ở các CLB lớn, các tiền đạo trụ cột thường nhận mức lương khoảng 6 chữ số một tuần. Mức lương của Suarez trong bản hợp đồng cũ với Liverpool là... 40 nghìn bảng một tuần, và con số này chưa bằng một nửa lương của Santa Cruz tại Man City, và thậm chí là chưa bằng ... một phần tư số tiền Adebayor đút túi. Tất nhiên là những đóng góp của Suarez cho Liverpool là quá nhiều so với những cống hiện của hai tiền đạo trên cho đội bóng chủ quản.

Thấy được điều ấy, BLĐ Liverpool đã quyết định tăng lương lên gấp 3 lần cho Luis Suarez trong bản hợp đồng mới ràng buộc anh với CLB: mức lương mới của tiền đạo người Uruguay là 120 nghìn bảng một tuần. Đây là bước đi thể hiện quyết tâm giữ chân trụ cột của đội chủ sân Anfield. Dù Suarez nhận được nhiều lời mời từ phía Juventus hay PSG, nhưng anh vẫn trung thành với Quỷ Đỏ vùng Merseyside và quyết tâm cùng HLV Brendan Rodgers đưa đội bóng trở lại vị thế của một ông lớn Premier League ngày trước.

Luis Suarez
Luis Suarez được tăng lương gấp 3 lần


" Bản hợp đồng mới với Liverpool là không thể tin được, tôi hoàn toàn cảm thấy hạnh phúc tại đội bóng và thành phố này." - Suarez phát biểu - " Liverpool là một đội bóng lớn và được biết đến rộng rãi. Tôi biết HLV muốn gì, tuần trước tôi đã nói chuyện với ông ấy: ông ấy muốn có lối chơi cầm bóng liên tục và tôi thấy điều này rất quan trọng. Chúng tôi luôn muốn giành được vị trí cao nhất trên BXH, và mục tiêu của đội bóng mùa tới là giành vé dự Champions League."

Việc kí hợp đồng mới với Suarez là bước tiếp theo Brendan Rodgers thực hiện để thay đổi mọi thứ tại Anfield. Ông cho rằng những cầu thủ đem về những lợi ích lớn cho CLB xứng đáng được nhận mức lương phù hợp với sức lao động của mình, đồng thời cũng là một hình thức thúc đẩy họ tiếp tục cống hiến nhiều hơn nữa. Bày tỏ sự ngưỡng mộ với Suarez, Rodgers phát biểu: " Tôi đã nói chuyện với cậu ấy về tầm quan trọng của cậu ấy với cả đội. Cậu ấy cảm thấy tin tưởng và chúng tôi đã có những hành động đúng đắn cùng nhau. Suarez cảm thấy hạnh phúc khi làm việc với tôi tại CLB này. Và bạn thấy đấy, dù thời tiết có mưa hay nắng, hay có tuyết đổ, chúng ta vẫn thấy một Suarez cống hiến hết mình. Rất ít khi thấy cậu ấy trong phòng điều trị chấn thương."

Những bước thay đổi này cho thấy Liverpool thực sự quyết tâm với mùa bóng mới, mùa bóng mà nhiệm vụ của họ là rất nặng nề: giành lại vị thế của một ông kẹ tại Premier League đã bị đánh mất mùa trước. Đứng thứ 8 giải Ngoại hạng mùa 2011-2012 là một cục tức nuốt không trôi của BLĐ đội bóng và họ đang cố hết sức mình để trở lại.
  • Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X