Thứ Bảy, 05/10/2024Mới nhất
Zalo

Khuyên người trẻ tiêm vắc xin Covid, HLV Southgate sốc vì bị chửi bới thậm tệ

Thứ Sáu 27/08/2021 12:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Southgate thừa nhận ông bị sốc khi phải nhận những lời lẽ cay nghiệt sau khi đăng tải video khuyên người trẻ nên tiêm vắc xin Covid-19.
HLV Gareth Southgate mới tiết lộ rằng ông đã phải nhận những lời chỉ trích cay nghiệt sau khi đăng tải video khuyên giới trẻ nước Anh tiêm vắc xin Covid-19. Và ông thừa nhận những lời lẽ này còn nặng nề hơn bất kỳ lời chỉ trích nào ông phải nhận ở Euro 2020.

Southgate

Khuyên người trẻ tiêm vắc xin Covid, HLV Southgate sốc vì bị chửi bới thậm tệ


Khi được hỏi liệu tất cả mọi cầu thủ có nên tiêm đủ 2 mũi vắc xin Covid-19 hay không, Southgate nói: “Theo hiểu biết của tôi, dù tôi chưa nói chuyện với những người có liên quan ở mọi CLB, thì việc tiêm vắc xin ở các CLB tương đối khác nhau. Tôi sẽ không đi sâu vào vấn đề này, bởi vì tôi được yêu cầu làm video cổ vũ chương trình tiêm vắc xin và tôi thấy đây cũng là một trách nhiệm của mình. Và nó mang lại cho tôi những lời chửi mắng cay nghiệt nhất từ trước đến nay. Vậy nên có lẽ tôi sẽ không tham gia vào vấn đề tranh cãi này ở thời điểm hiện tại”.


Nói về những lời chỉ trích mà ông phải nhận, Southgate nói: “Tôi chấp nhận đó là một phần công việc của mình. Và dĩ nhiên khi bạn muốn tạo ra sự khác biệt, như là vụ quỳ trước các trận đấu, thì bạn biết rằng mình sẽ không làm hài lòng tất cả mọi người. Sẽ có những cái nhìn khắt khe về những chủ đề như thế này.

Tôi luôn sẵn lòng ủng hộ những mục tiêu cao cả, và tôi nghĩ đó là điều đúng đắn. May mắn khi tôi không phải là người mở những cái email với những lời lẽ xúc phạm đó. Nhưng thư ký tội nghiệp của tôi thì phải đối diện với những điều như vậy và đó là thực tế”.

HLV Southgate vẫn tin rằng các cầu thủ nên tiêm đủ 2 mũi vắc xin vì đặc thù phải di chuyển thường xuyên của mình.
“Nếu bạn trên 18 tuổi thì bạn có quyền tự đưa ra quyết định của mình. Không ai nói rằng bạn phải tiêm, nhưng khi thi đấu, những vấn đề về cách ly ở châu Âu sẽ khiến mọi thứ phức tạp hơn nếu bạn không tiêm vắc xin. Tôi cũng không biết những giới hạn này có ảnh hưởng gì tới cảm nhận của các CLB hay không”.


Ronaldo tới Man City: Khi danh hiệu mới là điều quan trọng nhấtRonaldo tới Man City: Khi danh hiệu mới là điều quan trọng nhất
Siêu sao Cristiano Ronaldo đã ở rất gần Man City sau khi chính thức đề đạt nguyện vọng được ra đi tới ban lãnh đạo CLB Juventus. Tham vọng của CR7 một lần nữa...
Dè bỉu “thương binh” MU, Ferdinand bị đàn anh phản bácDè bỉu “thương binh” MU, Ferdinand bị đàn anh phản bác
Đàn anh trên ĐT Anh, Trevor Sinclair đã phản đối Rio Ferdinand vì quan điểm Man Utd đã lãng phí thời gian với Phil Jones, người liên tục dính chấn thương.
Ronaldo và Messi gặp nhau ngay ở vòng bảng Champions League 2021/22?Ronaldo và Messi gặp nhau ngay ở vòng bảng Champions League 2021/22?
Trong trường hợp Cristiano Ronaldo tới Man City ở Hè 2021, anh sẽ đối đầu với Lionel Messi ở vòng bảng Champions League 2021/22.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X