Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Mustafi đưa bằng chứng cho thấy Vardy xứng đáng nhận thẻ đỏ trước Arsenal

Thứ Tư 08/07/2020 22:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Mustafi đã đăng tải bức ảnh mặt anh bị rách sau cú đá ác ý của Vardy trong trận đấu với Leicester vừa qua.
Mustafi đã bị Vardy đạp thẳng giày vào mặt cuối hiệp một sau khi cả 2 tranh chấp bóng quyết liệt và lăn ra sân. Mặt của Mustafi đã có những vết rách dễ dàng nhận thấy sau pha va chạm. Nhưng VAR vẫn quyết định không xem lại tình huống này và dành cho Vardy một án phạt.

HLV Arteta đã rất tức giận sau trận đấu khi Vardy thoát thẻ đỏ và rồi sau đó ghi bàn gỡ hòa cho “bầy cáo”. Arsenal đã phải chơi với 10 người khi Vardy ghi bàn, sau tình huống tiền đạo Eddie Nketiah vào bóng nguy hiểm với James Justin. Ở pha bóng này, trọng tài tham khảo VAR rất kỹ lưỡng và còn ra ngoài xem màn hình quay chậm trước khi rút thẻ đỏ trực tiếp cho tiền đạo trẻ của Arsenal.

Tinh huong Vardy dap thang mat Mustafi

Tình huống Vardy đạp thẳng mặt Mustafi

 

Arteta cho biết: “Ở tình huống thổi phạt thẻ đỏ, trọng tài không nhìn cầu thủ nhưng cũng phải biết đó là một cầu thủ trẻ. Nhưng nếu đó là một thẻ đỏ thì Leicester phải chơi với 10 người từ phút 42 rồi (thời điểm Vardy va chạm với Mustafi). Đó cũng phải là một thẻ đỏ”.

Mustafi đã chia sẻ một tình ảnh trên mạng xã hội về vết thương trên mặt của mình với thông điệp: “Không có gì đau đớn hơn việc bạn không thắng một trận đấu mà bạn xứng đáng thắng”.

Mustafi

Mặt của Mustafi sứt sẹo sau pha tranh chấp với Vardy


Các CĐV cũng rất tức giận khi Vardy không phải nhận bất kỳ án phạt nào trong khi Nketiah bị đuổi khỏi sân.
Một người cho biết chia sẻ trên Twitter: “Nếu Nketiah phải nhận thẻ đỏ thì Vardy cũng nên bị đuổi khỏi sân”.

Một CĐV khác nói: “Không ai tranh cãi gì về pha bóng mà Nketiah bị đuổi. Dù cậu ấy không cố ý nhưng nó gây nguy hiểm cho đối phương. Tuy nhiên, điều tương tự cũng có thể nói về pha bóng của Vardy, nhưng cậu ta không phải nhận dù chỉ là thẻ vàng. VAR cũng không tư vấn gì cho trọng tài. Ít nhất hãy giữ các quyết định của mình đồng nhất chứ, FA?”.

Xem lại tình huống diễn ra ở phút 42, rõ ràng Vardy đã quay người lại để định hướng vị trí của Mustafi trước khi tung ra một đòn trời giáng lên mặt hậu vệ của Arsenal.

 
 
Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X