Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Khuôn mặt đẹp trai của Solskjaer biến dạng từ khi dẫn dắt Quỷ đỏ

Thứ Ba 08/10/2019 18:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Được mệnh danh là Sát thủ với gương mặt trẻ thơ, tuy nhiên từ khi trở thành thuyền trưởng Man United, HLV Solskjaer lại già đi nhanh chóng.


Solsakjer lão hoá vì căng thẳng
 

Với gương mặt điển trai và trẻ trung, Ole Gunnar Solskjaer sau khi giải nghệ vẫn trông giống như thời còn thi đấu (một phần cũng do màu tóc của ông cũng sáng từ khi còn là cầu thủ). Sau quãng thời gian tạm quyền với những chiến thắng liên tiếp, nét mặt rạng rỡ của Ole ngày càng được người hâm mộ Quỷ đỏ yêu quý.
 
Ấy vậy mà kể từ khi được ký hợp đồng chính thức, chiến lược gia người Na Uy đã đánh mất hết sự trẻ trung của mình. Tóc ông bạc ra, gương mặt trở nên khắc khổ với những nếp nhăn ngày càng nhiều. Chẳng những phải lên phương án chiến thuật trong mỗi trận đấu, cựu danh thủ này còn phải vắt óc nghĩ cách đối phó với giới truyền thông sau trận.

Khuôn mặt đẹp trai của HLV Solskjaer biến dạng từ khi dẫn dắt Quỷ đỏ hình ảnh

Đây là HLV Solskjaer thời điểm tháng 12/2018, khi trở thành HLV tạm quyền của MU


Và khi Man United rơi vào khủng hoảng với thất bại ê chề trước Newcastle, Ole ngày càng tỏ ra bị áp lực. Sau 2 tháng đầu tiên mùa giải này, cùng với vị trí 12 mà Quỷ đỏ đang nắm giữ, hình ảnh Solskjaer trở nên nhếch nhác và thê thảm.
 
Một CĐV bình luận: “Xem kìa, ông ấy dường như già đi 25 tuổi chỉ sau 2 tháng, giống như trong Chúa tể của những chiếc nhẫn vậy.”

Khuôn mặt đẹp trai của HLV Solskjaer biến dạng từ khi dẫn dắt Quỷ đỏ hình ảnh

Và hình ảnh Ole lúc này 


Cần phải nói rằng dẫn dắt MU là công việc khó khăn nhất thế giới. Người đặc biệt Jose Mourinho trước đó cũng trở nên già nua và cáu kỉnh. Chỉ sau khi bị MU sa thải và cầm số tiền giải phóng hợp đồng khổng lồ, Mourinho lập tức tươi cười rạng rỡ sáng hôm sau như thể trẻ ra 10 tuổi.
 
Cuối tuần sau, đội chủ sân Old Trafford sẽ tiếp đón Liverpool ở vòng 9 giải Ngoại hạng, và chẳng biết HLV Solskjaer sẽ trông như thế nào sau trận.

VIDEO Solskjaer chia sẻ sau trận thua Newcastle

Góc nhìn: Đá cho vui, MU chính là HAGL của Premier League
Từ một phát ngôn gây sốc của một ông bầu tại mảnh đất hình chữ S, chiếu theo phong độ hiện tại của Man United nó lại… hợp lý vô cùng.
Góc nhìn: Ole không phù hợp dẫn dắt MU? Đây là giải pháp
Càng ngày, người hâm mộ Quỷ đỏ càng cảm thấy sự hạn chế trong phương pháp huấn luyện, chiến thuật của HLV Solskjaer. Tuy nhiên, sa thải ông thì lại chưa phải...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X