Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Khủng hoảng gia tăng, M.U tổ chức họp nội bộ

Thứ Tư 23/12/2015 08:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong cơn khủng hoảng thành tích, Man United mới tổ chức một buổi hội đàm trong đó Wayne Rooney cùng các trụ cột đã yêu cầu Louis van Gaal phải thay đổi phương pháp huấn luyện.


HLV Louis van Gaal mới tổ chức một buổi họp nội bộ với sự tham gia của một số thành viên trong ban cán sự Manchester United. Những Wayne Rooney, Michael Carrick, Chris Smalling và Juan Mata đã tham gia vào buổi thỏa thuận này với mục đích tìm phương án tháo gỡ cho những vấn đề đang còn tồn tại trong đội bóng đá
. Những trao đổi thẳng thắn đã được đưa ra trong đó tập trung vào chế độ tập luyện nghiêm ngặt hiện nay của Van Gaal cùng chiến thuật được sử dụng trong các trận đấu của ông.

MU hop noi bo giua HLV Van Gaal va tru cot de giai quyet khung hoang hinh anh
Van Gaal mới có cuộc họp với Rooney cùng các trụ cột...

Các trụ cột cho rằng chính những buổi tập luyện ở cường độ cao đã khiến cho danh sách chấn thương ngày một dài và là một phần dẫn tới cuộc khủng hoảng hiện nay của M.U. Thêm vào đó, việc Van Gaal yêu cầu toàn đội phải tập luyện thêm vào buổi tối thay vì gặp gỡ gia đình hoặc bạn gái cũng khiến tâm lý của họ rơi vào ức chế. Nhưng rốt cục buổi gặp mặt cũng kết thúc trong êm thấm khi đôi bên đều nhất trí hợp tác cùng nhau để cùng vực dậy Quỷ đỏ.

Van Gaal trước giờ vẫn được biết tới như người khuyến khích đối thoại giữa các cầu thủ và HLV trưởng mỗi khi tinh thần ở phòng thay đồ xuống thấp. Được biết chiến lược gia người Hà Lan cũng đã có cuộc trao đổi với Giám đốc điều hành Ed Woodward trong tuần này và vẫn cảm thấy được sự tin tưởng từ phía lãnh đạo M.U bất chấp tin đồn cựu HLV Chelsea Jose Mourinho đang chuẩn bị tới sân Old Trafford để thay ông.

MU hop noi bo giua HLV Van Gaal va tru cot de giai quyet khung hoang hinh anh 2
... để giải quyết cuộc khủng hoảng hiện nay tại M.U

Hiện hợp đồng với M.U còn thời hạn 18 tháng mới hết hạn song những tin đồn Van Gaal bị sa thải đang xuất hiện ngày một nhiều. Hiện Quỷ đỏ đang trải qua chuỗi 6 trận liền không được nếm mùi chiến thắng trong đó có trận thua 1-2 trước Norwich City trên sân nhà cuối tuần trước qua đó bị đánh bật ra khỏi top 4 trên BXH Premier League. Sau khi tổ chức cuộc họp nội bộ nói trên, M.U sẽ hành quân tới sân của Stoke City tại vòng 18 trong ngày lễ tặng quà Boxing Day và một kết quả không khả quan sẽ khiến áp lực đè lên Van Gaal cùng học trò sẽ ngày một gia tăng.

Xem lại Video bóng đá tổng hợp trận M.U 1-2 Norwich (Vòng 17 Premier League 2015/2016):


Vũ Hoàn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X