Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Khủng khiếp với thành tích của Pep Guardiola

Thứ Sáu 20/01/2023 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City của HLV Pep Guardiola để Tottenham dẫn trước 2-0, nhưng hiệp 2 bùng nổ vẫn giúp họ có được chiến thắng 4-2 chung cuộc.

Man City bị Tottenham dẫn trước 2 bàn và HLV Pep Guardiola đối mặt với viễn cảnh thua 3 trận liên tiếp lần thứ ba trong sự nghiệp cầm quân của mình. Không biết cựu HLV Barca nói gì với các học trò trong thời gian nghỉ giữa hai hiệp, nhưng ở 45 phút tiếp theo Man xanh ghi 4 bàn để ngược dòng giành chiến thắng 4-2.

Tottenham ghi 2 bàn trong khoảng thời gian 2 phút 8 giây ở cuối hiệp 1 thì sau đó Man City cũng chỉ cần 2 phút 9 giây đầu hiệp 2 để có bàn thắng đầu tiên và bàn thứ hai, do công của Julian Alvarez và Erling Haaland. Trước khi Riyad Mahrez lập cú đúp. 

Pep cung cac hoc tro nguoc dong danh bai Tottenham

Pep cùng các học trò ngược dòng đánh bại Tottenham

Theo thống kê, Pep Guardiola đã đối mặt với 48 huấn luyện viên ít nhất 5 lần trong sự nghiệp cầm quân của mình. Và ông đã đánh bại họ ít nhất 3 lần. Antonio Conte đã mỉm cười trong 45 phút đầu tiên khi Tottenham dẫn trước 2-0, nhưng cuối cùng ông vẫn chúc mừng Pep và các học trò khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên. 

Chiến thắng 4-2 giúp Man City tạm thời rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng Arsenal còn 5 điểm, trong khi hơn MU 3 điểm. Đối với Tottenham, thất bại một lần nữa chỉ ra rằng họ đã yếu kém như thế nào khi gặp các đối thủ thuộc nhóm Big Six mùa này. Trong 6 trận đấu, Spurs chỉ hòa Chelsea, còn lại thua Arsenal 1-3, Man Utd 0-2, Liverpool 1-2, Arsenal 0-2, Man City 2-4.

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X