Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Khủng khiếp với sự bền bỉ của James Milner

Thứ Năm 17/02/2022 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ James Milner đã có trận đấu thứ 800 trong màu áo CLB, ngôi sao sinh năm 1986 vẫn đang duy trì sự bền bỉ ở tuổi 36.

James Milner gây ấn tượng rất lớn


Ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League 2021/22, Liverpool làm khách trên sân của Inter Milan. Thế trận diễn ra cân bằng trong hiệp 1 và không có bàn thắng được ghi. Tới phút 75, Roberto Firmino đưa đội khách vượt lên sau pha đánh đầu ngược đẳng cấp. Vài phút sau đó Mo Salah ấn định tỷ số 2-0 cho Lữ đoàn đỏ.
 
James Milner có trận thứ 800 trong màu áo CLB

James Milner có trận thứ 800 trong màu áo CLB


Theo thống kê, Mohamed Salah chỉ là cầu thủ thứ hai ghi bàn vào lưới AC Milan và Inter Milan trong cùng một mùa giải Champions League, sau Peter Crouch cho Tottenham mùa giải 2010/11. Đánh bại đối thủ 2-0 trên sân khách, đội bóng thành phố Cảng đang chiếm lợi thế cực lớn trước trận lượt về.

Ở trận đấu với Inter Milan, HLV Klopp đã tung tiền vệ James Milner vào sân từ băng ghế dự bị. Đây là trận đấu thứ 800 của cầu thủ người Anh trong màu áo CLB (275 Liverpool, 203 Manchester City, 136 Newcastle United, 126 Aston Villa, 54 Leeds United, 6 Swindon Town). 

Milner đã chơi trung bình 40 trận mỗi mùa trong suốt 20 mùa giải chuyên nghiệp của mình. Riêng ở mùa giải năm nay cầu thủ sinh năm 1986 có tổng cộng 25 lần ra sân. Dù không còn trẻ tuổi nhưng mỗi khi ra sân cầu thủ 36 tuổi đều nỗ lực hết mình.

HLV Klopp đánh giá rất cao tinh thần thi đấu và sự đa năng của Milner, anh có thể thi đấu ở mọi vị trí khi được yêu cầu. Hợp đồng của cầu thủ người Anh với Liverpool sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải năm nay, và ông thầy người Đức muốn BLĐ The Kop giữ chân tiền vệ này thêm một năm.
Huyền thoại Fowler khẳng định Alexander-Arnold là điểm yếu của LiverpoolHuyền thoại Fowler khẳng định Alexander-Arnold là điểm yếu của Liverpool
Huyền thoại Robbie Fowler cho rằng Alexander-Arnold là điểm yếu của Liverpool sau trận đấu với Inter Milan gần đây.
HLV Inter: Chúng tôi không đáng thất bạiHLV Inter: Chúng tôi không đáng thất bại
HLV Simone Inzaghi cho rằng Inter Milan với những gì đã thể hiện thì không xứng đáng phải nhận thất bại trước Liverpool tại lượt đi vòng 1/8 Champions League.
Dzeko: Inter phải trả giá vì không tận dụng được cơ hộiDzeko: Inter phải trả giá vì không tận dụng được cơ hội
Tiền đạo Edin Dzeko cho rằng việc Inter Milan không tận dụng tốt cơ hội là mấu chốt trong việc để thua Liverpool với tỉ số 0-2 ngay trên sân nhà.
Đá chính từ đầu, sao trẻ Liverpool phá kỷ lục của Alexander-ArnoldĐá chính từ đầu, sao trẻ Liverpool phá kỷ lục của Alexander-Arnold
Harvey Elliott đã thiết lập kỷ lục khi trở thành cầu thủ trẻ nhất xuất phát cho Liverpool ở một trận đấu Champions League.
Firmino và Salah tỏa sáng, Liverpool nhẹ nhàng hạ Inter ngay tại sào huyệtFirmino và Salah tỏa sáng, Liverpool nhẹ nhàng hạ Inter ngay tại sào huyệt
Không thực sự lấn lướt nhưng Liverpool vẫn giành được chiến thắng ấn tượng 2-0 ngay trên sân của Inter Milan ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League 2021/22....

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X