Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Khủng khiếp với số liệu của Harry Kane trong năm 2022

Thứ Ba 05/04/2022 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới thời Antonio Conte, tiền đạo Harry Kane đã chơi cực kỳ xuất sắc. Anh đang dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh ở nhiều hạng mục trong năm 2022.

Harry Kane đang chơi cực tốt


Giai đoạn đầu mùa giải năm nay, tiền đạo Harry Kane gây thất vọng rất lớn. Việc không thể rời Spurs đã ảnh hưởng không nhỏ đến tinh thần thi đấu của cầu thủ này. Anh chỉ ghi 1 bàn sau 8 lần ra sân đầu tiên ở Ngoại hạng Anh. Chính phong độ tệ hại của Kane là một trong những lý do khiến HLV Nuno Santo bị sa thải.

Antonio Conte sau đó được bổ nhiệm và ông thầy người Italian đã từng bước hồi sinh tiền đạo người Anh. Cầu thủ sinh năm 1993 đang duy trì phong độ cực kỳ khủng khiếp. Trong chiến thắng 5-1 của Tottenham trước Newcastle, Kane không ghi bàn nhưng có 1 pha kiến tạo cho Matt Doherty lập công.
 
Kane chơi tốt trong năm 2022

Kane chơi tốt trong năm 2022

Số 10 đã chơi lùi sâu, anh nhiều lần thực hiện những đường chuyền loại bỏ hàng thủ đối phương để Son Heung-Min và Dejan Kulusevski có cơ hội ghi bàn. Newcastle không thể đối phó với sự di chuyển khó lường của đội trưởng tuyển Anh.

Kể từ đầu năm 2022 đến nay, Kane đang duy trì phong độ cực cao. Anh đã có tổng cộng 8 bàn ở Premier League, nhiều nhất giải đấu. Với 5 đường kiến tạo, cầu thủ 29 tuổi cũng đứng đầu danh sách. Bằng với đồng đội Kulusevski, Andrew Robertson của Liverpool và Bryan Mbuemo của Brentford.

Kane cũng là cầu thủ dứt điểm nhiều nhất Premier League trong năm 2022 với 55 lần, 22 cú dứt điểm trúng đích cũng giúp anh ở vị trí đầu tiên. Sau khi giúp đội bóng của Antonio Conte giành 3 điểm dễ dàng trước Newcastle, Kane được so sánh với huyền thoại bóng đá Diego Maradona .

Cựu cầu thủ của Tottenham - David Ginola chia sẻ: "Harry Kane đang chơi rất tốt ở thời điểm hiện tại, không chỉ ghi bàn cậu ấy còn kiến tạo. Cậu ấy giống như Maradona. Kane thực sự đa năng, cậu ấy ghi bàn, kiến tạo, tạo cơ hội cho các đồng đội, hỗ trợ phòng ngự…, cậu ấy xứng đáng với những lời khen”.

Rodrigo Bentancur: Vòng bi trong cỗ máy của ConteRodrigo Bentancur: Vòng bi trong cỗ máy của Conte
Rodrigo Bentancur mới gia nhập Tottenham chưa lâu, thế nhưng anh đã thể hiện sự hoà nhập rất tốt dưới sự dẫn dắt của HLV Antonio Conte.
Arsenal và Tottenham đẩy Chelsea khỏi Top 4?Arsenal và Tottenham đẩy Chelsea khỏi Top 4?
Đó là viễn cảnh hoàn toàn có thể xảy ra, bởi khoảng cách giữa Arsenal và Tottenham với Chelsea đã được thu hẹp đáng kể.
Những con số không thể bỏ qua sau trận Tottenham 5-1 NewcastleNhững con số không thể bỏ qua sau trận Tottenham 5-1 Newcastle
Trận đấu Tottenham vs Newcastle đã kết thúc với tỷ số 5-1 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này kết thúc.
Nhận định Crystal Palace vs Arsenal (2h00 ngày 5/4): Nóng bỏng cuộc đua top 4Nhận định Crystal Palace vs Arsenal (2h00 ngày 5/4): Nóng bỏng cuộc đua top 4
Việc Tottenham giành chiến thắng trước Newcastle khiến Arsenal bị bật ra khỏi vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. Với 2 trận chưa đấu trong tay, Arsenal còn nhiều...
Tottenham vùi dập Newcastle, HLV Conte vẫn tiếc một điềuTottenham vùi dập Newcastle, HLV Conte vẫn tiếc một điều
Sau chiến thắng 5-1 trước Newcastle, HLV Antonio Conte tỏ ra tiếc nuối khi tiền đạo Harry Kane không thể điền tên mình lên bảng tỉ số.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X