Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Khủng khiếp với số ca mắc Covid-19 được Premier League công bố

Thứ Ba 28/12/2021 21:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang chủ, Premier League xác nhận từ ngày 20 đến ngày 26 tháng 12 đã có hơn 100 trường hợp dương tính với Covid-19, và đó là lý do khiến nhiều trận đấu bị hoãn.
Trong thời gian gần đây, rất nhiều những trận đấu ở Premier League đã bị hoãn lại. Trong ngày Lễ tặng quà, những trận Liverpool vs Leeds, Wolves vs Watford và Burnley vs Everton đã không thể diễn ra như dự kiến. 2 trận đấu ở vòng 20 Ngoại hạng Anh giữa Leeds vs Aston Villa và Arsenal vs Wolves cũng đã bị hoãn lại.
 
Khủng khiếp với số ca mắc Covid-19 được Premier League công bố

Khủng khiếp với số ca mắc Covid-19 được Premier League công bố


Đại dịch Covid-19 bùng phát ở nước Anh chính là lý do khiến các trận đấu ở Premier League không thể diễn ra như kế hoạch. Mới nhất, trang chủ giải đấu đã công bố số ca dương tính với virus corona khiến nhiều người phải bất ngờ. Họ viết:

“Dịch bệnh khiến tất cả các cầu thủ và nhân viên của các CLB phải xét nghiệm trước mỗi trận đấu. Từ thứ Hai ngày 20 tháng 12 đến thứ Năm ngày 23 tháng 12, có tổng cộng 8.936 mẫu xét nghiệm, trong đó có 55 trường hợp dương tính”.

“Từ thứ Sáu ngày 24 tháng 12 đến Chủ nhật ngày 26 tháng 12, 6.250 bài kiểm tra Covid-19 đã được thực hiện, trong đó có 2.403 cầu thủ và nhân viên câu lạc bộ. Trong số này, có 48 trường hợp xét nghiệm dương tính mới”.

“Từ ngày 20 đến ngày 26 tháng 12 đã có 103 trường hợp dương tính, đó là lý do tại sao nhiều trận đấu phải hoãn lại. Sự an toàn của mọi người là ưu tiên hàng đầu và Premier League đang cùng với Chính phủ Anh nỗ lực hết sức để chống lại tác động của biến thể Omicron”.

“Các cầu thủ và nhân viên của CLB sẽ tiếp tục xét nghiệm hàng ngày và kiểm tra PCR hai lần mỗi tuần, chúng tôi sẽ tiếp tục công bố thông tin cụ thể đến các CLB và NHM. Tuy nhiên, danh tính những người nhiễm bệnh sẽ không được tiết lộ”.
Điểm tin tối 28/12: MU và Chelsea nhận câu trả lời vụ Declan RiceĐiểm tin tối 28/12: MU và Chelsea nhận câu trả lời vụ Declan Rice
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 28/12/2021.
5 cầu thủ có thể rời MU vào tháng 15 cầu thủ có thể rời MU vào tháng 1
Từng kỳ chuyển nhượng với Man United bây giờ đều quý giá để cải thiện đội hình cũng như thanh lý những cầu thủ không còn phù hợp. Dưới đây là 5 cái tên hàng...
VIDEO: Ralf Rangnick nói gì khi Neville chê các cầu thủ MU là những bao cát?VIDEO: Ralf Rangnick nói gì khi Neville chê các cầu thủ MU là những bao cát?
Gary Neville đã lên tiếng chỉ trích các cầu thủ Man United gay gắt sau trận hòa 1-1 trước Newcastle vừa qua. Cụ thể, cựu Quỷ Đỏ còn nhấn mạnh các cầu thủ đội...
Newcastle chi 17 triệu bảng mua sao BarcaNewcastle chi 17 triệu bảng mua sao Barca
Newcastle đang tính toán chiêu mộ trung vệ Samuel Umtiti từ Barca với mức phí chuyển nhượng 17 triệu bảng.
Haaland chọn xong bến đỗ hè tớiHaaland chọn xong bến đỗ hè tới
Hiện tại, Real Madrid và Barca là 2 điểm đến trong mơ của tiền đạo Erling Haaland trong trường hợp anh rời Dortmund hè tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X