Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Khủng khiếp với số bàn thắng từ phạt góc của Liverpool

Thứ Hai 24/01/2022 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Virgil van Dijk mở tỷ số cho Liverpool trong trận đấu với Crystal Palace, đây là bàn thắng thứ 9 của The Kop ở Ngoại hạng Anh mùa này được thực hiện từ những quả phạt góc.

Liverpool vô đối về số bàn thắng từ phạt góc


Tại vòng 23 Ngoại hạng Anh, Liverpool làm khách trên sân của Crystal Palace. Do Man City đã bị Southampton cầm hòa 1-1, nếu giành 3 điểm The Kop sẽ rút ngắn khoảng cách với đối thủ trực tiếp trong cuộc đua vô địch. Với quyết tâm cao, đội khách đã dồn lên ngay sau tiếng còi khai cuộc. 

Liverpool chỉ cần 8 phút để chọc thủng lưới Crystal Palace với pha đánh đầu của trung vệ Virgil van Dijk. Cầu thủ người Hà Lan trong tư thế không bị ai kèm đã đưa bóng vào lưới khá dễ dàng từ quả phạt góc của hậu vệ trái Andrew Robertson.
Liverpool vô đối về số bàn thắng từ phạt góc
Liverpool vô đối về số bàn thắng từ phạt góc

Liverpool vô đối về số bàn thắng từ phạt góc

Một lần nữa thầy trò Jurgen Klopp phát huy thứ vũ khí lợi hại trên không trong việc hạ gục hàng thủ đối phương. Theo Opta, đây là lần thứ 9 Liverpool ghi bàn từ những tình huống phạt góc ở Ngoại hạng Anh mùa này, nhiều nhất giải đấu. 

Với cá nhân Van Dijk, anh ghi được nhiều bàn thắng nhất ở Ngoại hạng Anh hơn bất kỳ hậu vệ nào kể từ khi ra mắt Liverpool (12). Đáng chú ý, 10 trong 12 bàn này được anh thực hiện bằng những cú đánh đầu sở trường. Sau pha lập công của trung vệ sinh năm 1991, Liverpool còn có thêm 2 bàn của Oxlade-Chamberlain và Fabinho để giành chiến thắng 3-1.

Với kết quả này, Liverpool hiện đã rút ngắn khoảng cách với Man City xuống còn 9 điểm. Thầy trò Klopp vẫn thi đấu ít hơn một trận. Nếu giành chiến thắng ở trận đá bù, khoảng cách sẽ chỉ còn 6 điểm. Khi đó cuộc đua vô địch sẽ được hâm nóng trở lại.
Patrick Vieira không hài lòng khi VAR thiên vị LiverpoolPatrick Vieira không hài lòng khi VAR thiên vị Liverpool
Chia sẻ sau trận đấu, HLV Patrick Vieira của Crystal Palace đã tỏ ra không hài lòng khi CLB Liverpool được VAR tặng phạt đền ở cuối trận.
Jurgen Klopp khen ngợi 1 cầu thủ sau trận thắng Crystal PalaceJurgen Klopp khen ngợi 1 cầu thủ sau trận thắng Crystal Palace
Sau chiến thắng 3-1 của Liverpool trước Crystal Palace, HLV Jurgen Klopp đã lên tiếng khen ngợi thủ môn Alisson, người có nhiều pha cứu thua ấn tượng.
Những điểm nhấn sau trận đấu Crystal Palace 1-3 LiverpoolNhững điểm nhấn sau trận đấu Crystal Palace 1-3 Liverpool
Không có bất ngờ ở trận đấu Crystal Palace vs Liverpool, The Kop đã chơi tốt hơn và giành chiến thắng 3-1. Cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này...
Những thống kê không thể bỏ qua sau chiến thắng của Liverpool trước Crystal PalaceNhững thống kê không thể bỏ qua sau chiến thắng của Liverpool trước Crystal Palace
Trận đấu Crystal Palace vs Liverpool đã khép lại với chiến thắng 3-1 nghiêng về đội khách, cùng nhìn lại những con số đáng chú ý sau khi trận đấu này kết thúc.
Van Dijk: Mục tiêu của Liverpool là cố gắng từng trận mộtVan Dijk: Mục tiêu của Liverpool là cố gắng từng trận một
Trung vệ Van Dijk khẳng định Liverpool lúc này không nghĩ quá nhiều tới cơ hội vô địch Premier League mà chỉ tập trung cố gắng từng trận một.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X