Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Khủng khiếp với phong độ của Dominic Solanke

Thứ Năm 18/11/2021 19:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Dominic Solanke đang chơi bùng nổ trong màu áo Bournemouth, anh giúp đội nhà đang dẫn đầu ở giải Hạng nhất Anh.

Dominic Solanke đang chơi cực tốt


Tiền đạo Dominic Solanke từng có 2 mùa giải khoác áo Liverpool, nhưng chỉ ghi có 1 bàn sau tổng cộng 27 lần ra sân. Anh được bán cho Bournemouth với giá 19 triệu bảng vào năm 2019. Trong màu áo đội bóng đang thi đấu ở giải Hạng nhất Anh cầu thủ này đang chơi cực tốt.
 
Dominic Solanke đang chơi cực tốt

Dominic Solanke đang chơi cực tốt


Mùa giải vừa qua, cầu thủ 24 tuổi ghi 15 bàn sau 45 lần ra sân. Mùa giải năm nay anh đang duy trì phong độ cao với 14 bàn sau 18 trận trên mọi đấu trường, trong đó có 13 bàn sau 17 trận ở giải Hạng nhất Anh. Những đóng góp của anh giúp đội nhà đang dẫn đầu trên BXH, bỏ lại đội xếp thứ 3 là West Brom tới 8 điểm.

Với những gì đang diễn ra, Bournemouth đứng trước cơ hội rất lớn trở lại Premier League ở mùa giải tới. Trong một chia sẻ mới đây, Solanke bày tỏ hy vọng được thi đấu ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh, anh nói:

“Tôi muốn trở lại Premier League và ghi thật nhiều bàn thắng. Tôi từng có khoảng thời gian thi đấu ở đó trong màu áo Liverpool, tôi rất thích trải nghiệm ở đó. Bây giờ tôi đang tập trung cải thiện phong độ. Tôi hài lòng với những màn trình diễn trong thời gian vừa qua, tôi muốn cùng đội bóng trở lại Premier League. Đó là khát khao lớn nhất của tôi hiện tại”.

Dominic Solanke cũng có những chia sẻ về bộ ba Mohamed Salah - Roberto Firmino - Sadio Mane của Liverpool, anh nói: “Họ là những cầu thủ hàng đầu, họ duy trì sự ổn định trong thời gian dài. Họ là những nhân tố quan trọng giúp Liverpool cạnh tranh những danh hiệu”. 

“Khi còn ở Liverpool, tôi đã không thể chen chân vào đội hình chính. Tôi đã nỗ lực rất nhiều, và tôi nghĩ mình tốt hơn hẳn khi còn ở đó. Tôi có mối quan hệ tốt với Jurgen Klopp, ông ấy giúp đỡ tôi rất nhiều. Thi thoảng ông ấy vẫn nhắn tin động viên tôi, đó là một HLV tuyệt vời”.
Arsenal không có cửa vô địch Ngoại hạng Anh mùa nàyArsenal không có cửa vô địch Ngoại hạng Anh mùa này
Đó là nhận định của huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher, ông khẳng định Pháo thủ cần vài mùa giải nữa mới có thể mơ đến chức vô địch.
Máy chạy của Liverpool vắng mặt trước ArsenalMáy chạy của Liverpool vắng mặt trước Arsenal
Theo tờ The Times, hậu vệ Andy Robertson dính chấn thương gân khoeo và không thể cùng các đồng đội ra sân trong trận tiếp Arsenal ở vòng 12 Ngoại hạng Anh.
Liverpool dẫn đầu NHA về số tiền cho người đại diệnLiverpool dẫn đầu NHA về số tiền cho người đại diện
Theo thống kê được Off The Pitch đăng tải, Liverpool dẫn đầu các CLB Ngoại hạng Anh về số tiền chi cho người đại diện của các cầu thủ từ năm 2017 đến 2020.
Konate nói gì khi không được trọng dụng ở Liverpool?Konate nói gì khi không được trọng dụng ở Liverpool?
Ibrahima Konate đã lên tiếng chia sẻ về quãng thời gian khởi đầu khó khăn ở Liverpool và thừa nhận không dễ để chiếm suất đá chính tại Anfield.
Liverpool nhận 2 tin mừng trước đại chiến ArsenalLiverpool nhận 2 tin mừng trước đại chiến Arsenal
Đội hình Liverpool liên tiếp nhận tin vui trước trận đại chiến với Arsenal, theo đó bộ đôi Jordan Henderson và Sadio Mane đều đã trở lại tập luyện.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X