Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Khủng khiếp với phong độ của Diogo Jota

Thứ Hai 07/02/2022 05:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Diogo Jota ghi 1 bàn thắng giúp Liverpool đánh bại Cardiff 3-1 tại vòng 4 FA Cup, ngôi sao người Bồ đang duy trì phong độ rất cao.

Diogo Jota liên tục tỏa sáng


Liverpool vừa có trận đấu với Cardiff tại vòng 4 FA Cup. Với quyết tâm rất cao, đội bóng thành phố Cảng đã chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Tiền đạo Diogo Jota là người mở tỷ số cho Lữ đoàn đỏ. 
 
Diogo Jota liên tục tỏa sáng

Diogo Jota liên tục tỏa sáng


Phút 53, ở một tình huống đá phạt do lệch về cánh phải nên Arnold không thể sút thẳng mà chọn giải pháp tạt vào trong. Dù bất lợi về mặt thể hình nhưng Diogo Jota lại chọn đúng được điểm rơi để thực hiện cú đánh đầu đập đất làm bó tay thủ môn đối phương.

Đây là bàn thắng thứ 15 trên mọi đấu trường mùa này của cầu thủ người Bồ, thành tích chỉ xếp sau Mohamed Salah (23). Jota thậm chí ghi nhiều bàn thắng hơn đàn anh Ronaldo, người có 14 bàn sau 23 lần ra sân trong màu áo MU trên mọi mặt trận.

Dù không có thể hình tốt nhưng Jota ghi bàn bằng đầu rất tốt. Trong số 15 bàn thắng của anh có 5 bàn bằng đánh đầu, 6 từ chân trái và 4 bằng chân phải. Một chi tiết thú vị là 3 bàn thắng ở cúp quốc nội gần nhất của Liverpool đều thuộc về Jota và cũng đều do Alexander-Arnold kiến tạo.

Takumi Minamino và Harvey Elliott sau đó ghi thêm 2 bàn giúp Liverpool dẫn trước 3-0. Những nỗ lực của Cardiff chỉ giúp họ có bàn thắng danh dự. Đánh bại đối thủ với tỷ số 3-1, The Kop vào vòng 5 FA Cup. Đội bóng của Klopp sẽ đón Salah và Mane trở lại từ CAN 2022, điều đó càng giúp đội hình của họ được củng cố trong thời gian tới.
Bị Salah bắt bài, Mane đá trượt penaltyBị Salah bắt bài, Mane đá trượt penalty
Trong trận Chung kết CAN Cup 2022, Sadio Mane đá hỏng quả penalty sau khi bị người đồng đội trong màu áo Liverpool, Mohamed Salah bắt bài.
Video tổng hợp: Liverpool 3-1 Cardiff (Vòng 4 FA Cup 2021/22)Video tổng hợp: Liverpool 3-1 Cardiff (Vòng 4 FA Cup 2021/22)
Đã không có bất ngờ nào xảy ra ở trận đấu Liverpool vs Cardiff khi đội chủ nhà giành chiến thắng với tỷ số 3-1 để giành quyền vào vòng 5 FA Cup.
Tái xuất ấn tượng, sao trẻ Liverpool được Jurgen Klopp hết lời khen ngợiTái xuất ấn tượng, sao trẻ Liverpool được Jurgen Klopp hết lời khen ngợi
Sau chiến thắng 3-1 trước Cardiff, HLV Jurgen Klopp hết lời ca ngợi Harvey Elliott, cầu thủ vừa trở lại sau chấn thương nhưng vẫn để lại dấu ấn với 1 bàn thắng.
Bom tấn 60 triệu Euro kiến tạo trong trận ra mắt LiverpoolBom tấn 60 triệu Euro kiến tạo trong trận ra mắt Liverpool
Tân binh Luis Diaz ghi dấu ấn trong trận ra mắt Liverpool khi đóng góp 1 pha kiến tạo, góp công giúp The Kop đánh bại Cardiff với tỉ số 3-1.
Sao trẻ Liverpool lập siêu phẩm đẳng cấp trong ngày trở lại sau 4 tháng dưỡng thươngSao trẻ Liverpool lập siêu phẩm đẳng cấp trong ngày trở lại sau 4 tháng dưỡng thương
Trở lại sau 4 tháng dưỡng thương, tài năng trẻ Harvey Elliott có cho mình siêu phẩm giúp Liverpool đánh bại Cardiff 3-1 để thẳng tiến vào vòng 5 FA Cup.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X